นโยบายการรับประกันสินค้า

สินค้าที่ซื้อจากเว็บไซต์ Sabina มีการรับประกันความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานปกติเป็นเวลา 7-15 วันทำการ ขณะได้รับพัสดุสินค้า โปรดถ่ายวีดีโอคลิปการเปิดกล่องพัสดุไว้ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในกรณีต้องการเคลมสินค้าในกรณีสินค้าเกิดความเสียหาย ต้องการส่งซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้าใหม่ ติดต่อได้ที่ LINE@: @SabinaThailand
เมื่อบริษัทฯ ได้รับสินค้าที่เสียหายแล้ว บริษัทฯ จะดำเนินการดังนี้

  1. ส่งสินค้าไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการตรวจหาสาเหตุ และซ่อมแซมสินค้า
  2. กรณีที่ไม่สามารถซ่อมแซมสินค้าได้ และสาเหตุเกิดจากตัวสินค้าเอง บริษัทฯจะทำการเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ในรุ่นและราคาเดียวกัน ให้ทันที
  3. กรณีที่สินค้าเดิมไม่มีแล้ว บริษัทฯ จะนำเสนอสินค้าอื่นที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงหรือดีกว่า ทั้งนี้อาจมีค่าส่วนต่างของสินค้าที่เพิ่มขึ้น ซึ่งบริษัทฯจะแจ้งให้ท่านทราบก่อนการเปลี่ยนสินค้าทุกครั้ง

สินค้าที่อยู่ในเงื่อนไขของการเปลี่ยนสินค้า

  1. สินค้าอยู่ในสภาพเดิม สมบูรณ์ พร้อมป้าย (สภาพเดิมที่วางจำหน่าย)
  2. ระยะเวลาหลังจากได้รับสินค้า 7-15 วันทำการ
  3. มีใบเสร็จ/ใบกำกับครบถ้วน
  4. เปลี่ยนสินค้าในราคาน้อยกว่าจะไม่คืนส่วนต่าง แต่หากราคาสูงกว่าชำระเงินส่วนต่างเพิ่มเติมโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของคุณตรงตามเกณฑ์เหล่านี้เมื่อ ขอเปลี่ยนสินค้า

สินค้าที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขของการเปลี่ยนสินค้า

  1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธการรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่เป็นประเภทกางเกงชั้นใน และ หน้ากาก เพื่อสุขอนามัยที่ดี
  2. สินค้าที่สวมใส่แล้วหรือไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ (สภาพเดิมที่วางจำหน่าย) ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าทุกกรณี
  3. สินค้าที่ตัดป้าย ผ่านการซัก ไม่สามารถขอเปลี่ยน และ/หรือ คืนสินค้าได้
  4. สินค้าที่ขาดชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์ที่สำคัญ เช่น ป้ายราคา และบรรจุภัณฑ์ หรือสินค้าที่ได้รับความเสียหายไม่สามารถขอเปลี่ยนและ/หรือคืนสินค้า

บริการหลังการขาย

บริษัทฯ มีบริการปรับแก้ไขสินค้าสำหรับลูกค้าที่มีสรีระพิเศษ หรือปรับแก้ไขสินค้าเพิ่มเติมต่างๆ เช่น การเย็บถุงหน้าเต้า การตัดลําตัว และการต่อตะขอ เป็นต้น