FAQs (คำถามที่พบบ่อย)
Q1: ทำไมสมัครสมาชิกแล้ว แต่ยังเข้าสู่ระบบไม่ได้ ?
- หลังจากลูกค้ากรอกสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว ให้เข้าไป ยืนยันตัวตน (Verify) ผ่านทางอีเมล์ที่สมัครสมาชิก หลังจากนั้นถึงจะ Log in ได้ กรณีไม่พบอีเมลยืนยันใน Inbox กรุณาตรวจสอบใน Junk mail อีกครั้ง
Q2: ทำไมเพิ่มสินค้าลงตะกร้าไม่ได้ ?
- กรุณาตรวจสอบว่าลูกค้า กดเลือกไซซ์ สี และจำนวนครบถ้วนหรือไม่ หากยังเลือกไม่ครบถ้วนจะไม่สามารถเพิ่มสินค้าลงตะกร้าได้
Q3. สามารถจัดส่งไปต่างประเทศได้หรือไม่ ?
- สามารถจัดส่งต่างประเทศได้ อัตราค่าขนส่งคำนวณตามอัตราค่าขนส่งจริงของไปรษณีย์ไทย โดยคิดอัตราขนส่งจากน้ำหนักสินค้ารวมและปลายทางในการจัดส่ง
Q4: ทำไมชำระเงินผ่าน Line Pay / PayPal / True money wallet ไม่ได้ ?
1. ลูกค้าต้องมีบัญชีของช่องทางชำระเงินนั้นๆ
2. ยอดเงินในบัญชีต้องมากกว่าหรือเท่ากับมูลค่ายอดคำสั่งซื้อที่ต้องการชำระ
2. ยอดเงินในบัญชีต้องมากกว่าหรือเท่ากับมูลค่ายอดคำสั่งซื้อที่ต้องการชำระ
Q5: กรอกโค้ดส่วนลงตรงไหน ?
- หลังจากลูกค้ากรอกข้อมูลการจัดส่งและเลือกรูปแบบการชำระเงินแล้ว ระบบจะแสดงรายการสั่งซื้อทั้งหมด โดยช่องกรอกโค้ดส่วนลดจะอยู่ด้านล่างก่อนยืนยันการชำระเงิน
Q6: สามารถเปลี่ยนช่องทางการชำระเงินได้ไหม?
- หากลูกค้ายืนยันการชำระเงินแล้ว จะไม่สามารถทำการเปลี่ยนช่องทางการชำระเงินได้
Q7: เปลี่ยนที่อยู่จัดส่งได้หรือไม่ ?
- ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนผ่านช่องทาง Line@: @SabinaThailand เพื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อว่ามีการจัดส่งออกแล้วหรือไม่
หากยังไม่ได้ทำการส่งออก ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งใหม่ได้
หากยังไม่ได้ทำการส่งออก ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งใหม่ได้
Q8: เช็กสถานะคำสั่งซื้ออย่างไร?
- คุณลูกค้าสามารถกดเข้าที่บัญชีของฉัน และ กดรายการสั่งซื้อ ระบบจะแสดงประวัติการสั่งซื้อของลูกค้า และสถานะของแต่ละคำสั่งซื้อ
Q9: ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้ากี่วัน ?
- ซาบีน่าจัดส่งสินค้าภายในประเทศโดยระบบขนส่งเอกชน KERRYกรุงเทพฯและปริมณฑลจัดส่งภายในเวลา 3-4 วันทำการ
และต่างจังหวัดจัดส่งภายในเวลา 6-7 วันทำการ
และต่างจังหวัดจัดส่งภายในเวลา 6-7 วันทำการ
- สำหรับปลายทางต่างประเทศ จะถูกจัดส่งโดย DHLทั้งหมด ระยะเวลาตามมาตรฐานของDHL
Q10: ยกเลิกคำสั่งซื้อได้หรือไม่ ?
- ลูกค้าสามารถแจ้งยกเลิกผ่านช่องทาง Line@: @SabinaThailand เพื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อว่ามีการจัดส่งออกแล้วหรือไม่
หากยังไม่ได้ทำการส่งออก ลูกค้าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้
หากยังไม่ได้ทำการส่งออก ลูกค้าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้
Q11: เมื่อยกเลิกคำสั่งซื้อสำเร็จ ระบบจะคืนเงินอย่างไร ระยะเวลากี่วัน?
- โอนเงินผ่านธนาคาร ดำเนินการโอนเงินคืน 7-15 วันทำการ
- บัตรเครดิตและเดบิต ทำการ void/refund เงินคืน 15 วันทำการ หรือ ตามรอบบิลของลูกค้า
- True money wallet void/refund ยอดเงินจะกลับเข้า wallet ภายใน 5-7 วันทำการ
- Line Pay void/refund บัตรเดบิต 15-30 วันทำการ และ บัตรเครดิต 5-7 วันทำการ
- PayPal สามารถทำการคืนเงินภายใน 1-3 วันทำการ
Q12. ประเภทการชำระเงิน
- กรณีเลือกประเภทการชำระเงินแบบเคาเตอร์เซอวิส หรือ โอนเงินผ่านธนาคาร หลังจากลูกค้ากรอกข้อมูลอีเมล์และเบอร์โทรศัพท์แล้ว ระบบจะแสดง QR CODE ให้ลูกค้าสแกนทำการชำระเงินในหน้าถัดไป