เทคนิคสอนลูกฉบับคุณแม่มือใหม่ วิธีเลือกกางเกงในเด็กตัวโปรด 2024-06-27

27/Jun/2024 03:00 PM

เผย! เคล็ดลับจาก SABINA สอนลูกยังไงให้เลือกกางเกงในเด็กได้อย่างถูกต้อง

ถึงแม้ว่ากางเกงในของเด็กจะเป็นเครื่องแต่งกายที่สวมใส่อยู่ด้านใน แต่ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่อยู่ติดกับผิวของลูกคุณโดยตรง ทำให้เหล่าคุณแม่ควรคำนึกถึงปัจจัยหลาย ๆ ด้านในการเลือกกางเกงในให้ลูก ๆ สวมใส่ได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน อีกทั้งกางเกงในยังส่งผลต่อสุขภาพผิวที่บอบบางของลูก ๆ หากคุณแม่สอนวิธีการเลือกกางเกงในให้เด็กอย่างผิด ๆ อาจทำให้ลูก ๆ เลือกกางเกงในที่ไม่มีคุณภาพส่งผลต่อการเคลื่อนไหวของเด็ก ๆ รวมถึงผิวอาจเกิดการระคายเคือง จนมีแผลรอบเอว หรือมีผื่นขึ้นในบริเวณจุดสำคัญ ดังนั้นคุณแม่ควรให้ความสำคัญกับวิธีการเลือกให้ถูกต้อง เหมาะสม ก่อนที่จะสอนให้กับลูก ๆ ซึ่งการมีส่วนร่วมของลูก ๆ ในการเลือกกางเกงในเด็กแบบถูกต้องจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและเพื่อส่งเสริมให้ลูกๆสามารถเลือกกางเกงในในแบบที่เหมาะสมกับร่างกายของตัวเอง

เริ่มสอนลูกตอนไหนดี จึงจะเหมาะสม

เริ่มสอนลูกตอนไหนดี จึงจะเหมาะสม เมื่อไรที่ลูก ๆ ของคุณโตขึ้นจนเริ่มเข้าสู่วัยซน คุณแม่คงจะสังเกตเห็นว่า ร่างกายของลูก ๆ เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นจากพัฒนาการของเด็ก ๆ รวมถึงการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต้องการตัวช่วยมาลดปัญหาการเสียดสี หากเกิดรอยถลอก เด็ก ๆ คงรู้สึกระคายเคืองไม่ใช่น้อย ซึ่งนั่นคงทำให้การเล่นสนุก ๆ หรือการทำกิจกรรมต่าง ๆ กลายเป็นเรื่องที่ไม่สนุกอีกแล้ว SABINA จึงอยากแนะนำให้คุณแม่มือใหม่ เริ่มสอนการเลือกกางเกงในเด็กอย่างเหมาะสมให้กับลูกตั้งแต่เนิ่น ๆ หรือสอนลูกในช่วงที่เริ่มก้าวเข้าสู่วัยซน เพื่อเป็นพื้นฐานในการเลือกเมื่อเติบโตขึ้นให้อนาคตอีกด้วย


สอนลูกเลือกกางเกงในยังไงให้ไม่น่าเบื่อ ด้วยเทคนิคจาก SABINA

เพื่อคลายความกังวลให้กับเหล่าคุณแม่ วันนี้ SABINA จะมาบอกเทคนิควิธีการสอนลูกเลือกกางเกงในยังไงให้มีความสนุกและน่าสนใจ หมดปัญหาการสอนลูกที่น่าเบื่อแบบเดิม ๆ จนลูกต้องวิ่งหนี ซึ่งการสอนลูกเป็นกระบวนการสำคัญที่คุณแม่ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่ง เพราะการสอนนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดี พร้อมทั้งทักษะจำเป็นในชีวิตประจำวันของลูก ๆ หากคุณแม่ไม่อยากพลาดทริคดี ๆ แบบนี้ ควรรีบหากระดาษมาจด พร้อมเก็บทริคไปสอนลูกแบบสนุก ๆ กันเลย

1.เปิดประสบการณ์ พาลูกไปเลือกซื้อกางเกงในด้วยกัน

วิธีการการสอนลูกที่ช่วยการจำได้ดี คงหนีไม่พ้นการสอนแบบให้ลงสนาม คือการพาไปเลือกซื้อที่หน้าร้าน เป็นวิธีการสอนที่น่าสนุกและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเด็ก เพราะเด็ก ๆ จะได้ลงมือทำด้วยตนเอง เสริมสร้างการเรียนรู้จากสถานการณ์จริง และสร้างประสบการณ์ที่ดี ช่วยให้ลูกจดจำได้นานอีกด้วย ข้อดีของการไปหน้าร้านอีกอย่างคือ อย่างร้าน SABINA เรามีพนักงานพร้อมที่ให้คำแนะนำทั้งคุณแม่และคุณลูก หากมีปัญหาสงสัยเรื่องไรสามารถปรึกษากับพนักงานได้เลย

2.สร้างความเข้าใจว่าทำไมเราถึงควรเลือกกางเกงในให้เป็น

วิธีนี้จะเป็นการสอนลูกของคุณให้คิดตามจนเห็นถึงความสำคัญว่าทำคนเราจะต้องเลือกกางเกงในให้เป็น เพราะนั้นจะทำให้ลูก ๆ ของคุณมีทักษะสามารถนำไปต่อยอดในการเลือกกางเกงในในอนาคตได้ ซึ่งวิธีนี้ถือเป็นวิธีที่ดีอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้เด็ก ๆ ตระหนักรู้ถึงความสำคัญจนอยากออกไปเลือกซื้อได้ด้วยตัวเอง

3.อธิบายเทคนิคควรรู้ง่าย ๆ เกี่ยวกับการเลือกกางเกงในของเด็กให้ถูกต้อง

แน่นอนว่าการเลือกกางเกงในของเด็กคงมีเทคนิคเฉพาะตัวที่ควรรู้ ไม่ว่าจะเป็น การเลือกไซซ์ที่พอดีตัว ทำจากวัสดุที่นุ่มเมื่อสัมผัสไปปุ๊ป ก็รู้เลยว่าดีต่อผิวลูกแน่ ๆ  หรือแม้แต่การดีไซน์ ควรจะมีดีไซน์แบบไหนถึงจะใส่แล้วสบาย ซึ่งการอธิบายเทคนิคเฉพาะตัวแบบนี้จะทำให้ลูก ๆ ของคุณได้ฝึกการสังเกต และช่วยให้การเลือกเป็นเรื่องที่ง่าย เด็กวัยกำลังซนก็สามารถทำได้

4.ให้อิสระในการเลือกกางเกงในที่ลูกชอบ

การเปิดโอกาสให้ลูก ๆ ได้เลือกในสิ่งที่ตัวเองชอบถือว่าเป็นเทคนิคการสอนอย่างหนึ่งที่จะช่วยให้ลูกของคุณจดจำได้ดี เพราะวิธีนี้เด็ก ๆ จะได้เรียนรู้ว่ากางเกงในแบบไหนควรเลือกหรือกางเกงในแบบไหนไม่ควรเลือก เสริมสร้างความมั่นใจให้ลูก ๆของคุณรู้สึกว่าความคิดเห็นและการตัดสินใจของพวกเขามีค่าและสำคัญ ทำให้วิธีการสอนนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่แม่ ๆ ควรนำไปปรับใช้อย่างยิ่งเลย


บอกต่อประเภทของกางเกงในสำหรับเด็กที่แม่ ๆ ควรรู้ !

วันนี้ SABINA มีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับประเภทของกางเกงในสำหรับเด็กมาฝากคุณแม่ทุกท่าน เพื่อให้การเลือกซื้อกางเกงในสำหรับลูกน้อยเป็นไปอย่างง่ายดายและเหมาะสมกับความต้องการของเด็กหญิง 

1.กางเกงในสำหรับเด็กหญิงแบบบิกินี (Bikini) 

กางเกงในสำหรับเด็กแบบบิกินีเป็นกางเกงในที่มีขอบเอวต่ำและขอบขาสูง ให้ความสบายและการเคลื่อนไหวที่อิสระ เหมาะสำหรับเด็กที่ต้องการความคล่องตัวในการเล่นและกิจกรรมต่างๆ ผ้ามักทำจากผ้าฝ้ายหรือผ้ายืดที่นุ่มสบายต่อผิวหนัง

2.กางเกงกันโป๊แบบ 2 in 1

เป็นกางเกงในที่มีการออกแบบผสมผสานระหว่างกางเกงในและกางเกงกันโป๊ในตัวเดียวกัน มักใช้เนื้อผ้าที่นุ่มสบายและมีการซับในที่ช่วยปกปิดและป้องกันการโป๊ เหมาะสำหรับเด็กผู้หญิงที่สวมใส่กระโปรงหรือเดรส เพื่อความมั่นใจและความสบายในการทำกิจกรรมต่าง ๆ

กางเกงในสำหรับเด็กจาก SABINA ตัวช่วยดี ๆ ที่อยากแนะนำให้คุณแม่มือใหม่ได้รู้จัก

หลังจากที่คุณแม่ได้ทราบถึงวิธีการสอนลูกยังไง ให้เลือกกางเกงในสำหรับเด็กที่มีความถูกต้องเหมาะสม และได้คุณภาพตรงตามความต้องการของคุณแม่แล้ว คราวนี้จะขอแนะนำให้คุณแม่ได้รู้จักกับแบรนด์ SABINA ตัวช่วยเรื่องความคุ้มค่าที่จะทำให้คุณแม่หลาย ๆ บ้านต้องรีบมาช้อป เพราะ SABINA เป็นแบรนด์ที่เข้าใจสรีระและปัญหาของผู้หญิงทุก ๆ วัย ทำให้การผลิตกางเกงในเพื่อเด็กมีดีไซซ์ที่หลากหลายโดนใจคุณหนูวัยคิดส์แบบสุด ๆ  อีกทั้งยังเข้าใจความกังวลของเหล่าแม่ ๆ ที่ต้องการเลือกกางเกงในที่ทำจากวัสดุที่ได้คุณภาพ เหมาะกับผิวบอบบางของลูก ๆ วัยนี้ ทำให้ SABINA เลือกผลิตกางเกงในสำหรับเด็กที่ทำจากผ้าฝ้าย ให้สัมผัสนุ่มจนน่าสวมใส่ ถูกใจคุณแม่แบบสุด ๆ เมื่ออ่านมาถึงจุดนี้แล้วแม่ ๆ คนไหนอยากพาลูก ๆ มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ SABINA สามารถมาช้อปกางเกงในเด็กกลับบ้านไปเอาใจหนู ๆ ได้แล้วที่ Collection SABINA KIDS ไม่ว่าช่องทางไหนก็สามารถช้อปได้ ทั้ง Sabina Online ได้แก่ www.sabina.co.th , Line@ : @SabinaThailand , Facebook :SabinaThailand และ Sabina Shop ทุกสาขา


62 Views