SABINA บริจาคชุดชั้นใน 1,000 ชิ้น ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจากมวลน้ำเหนือ กับมูลนิธิกระจกเงา 2024-09-04

04/Sep/2024 12:00 PM

สถานการณ์น้ำท่วมที่รุนแรงในภาคเหนือน้ำป่าไหลหลาก ยังคงสร้างความเดือดร้อนให้กับหลายจังหวัด  โดยเฉพาะในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดน่าน ส่งผลให้ประชนชนได้รับผลกระทบจำนวนมาก เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูและช่วยหลือผู้ประสบภัย บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด ในโครงการ New Life BRA CYCLE มอบชุดชั้นในใหม่ จำนวน 1,000 ชิ้น ให้แก่ผู้ประสบภัยผ่านมูลนิธิกระจกเงา  ซึ่งเป็นองค์กรกลางในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติครั้งนี้ ส่งมอบในวันที่ 4 กันยายน 2567 โดยคุณธัญญพัทธ์ พึ่งคำ ผู้จัดการส่วนการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)

มูลนิธิกระจกเงาได้ตั้งหน่วยทำภารกิจฟื้นฟูผู้ประสบภัยหลังน้ำลด  จัดการกู้โคลนในที่พักอาศัยและบริเวณบ้าน เพื่อให้ผู้ประสบภัยสามารถกลับเข้าสู่ภาวะปกติ เริ่มต้นชีวิตใหม่ได้โดยเร็ว "ซาบีน่า" ขออาสาเป็นส่วนหนึ่งในการส่งความช่วยเหลือให้ทุกท่านที่ได้รับผลกระทบผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตินี้ไปด้วยกัน

โครงการ New Life BRA CYCLE “โละบราเก่า ไปเป็นพลังงานสะอาด“ เป็นโครงการที่ซาบีน่า จัดขึ้นเพื่อรับกำจัดชุดชั้นในเก่าเสื่อมสภาพจากผู้บริโภค อย่างถูกวิธี  สามารถร่วมโละชุดชั้นในเก่าได้ที่ ซาบีน่า ช็อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่า ทั่วประเทศ
เพียงคุณโละ…ถือเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคชุดชั้นในใหม่ ให้กับมูลนิธิ หรือองก์กรต่างๆ

    ตรวจสอบจุดติดตั้งกล่องโละชุดชั้นในได้ที่ https://www.sabina.co.th/NewLifeBraCycle/location.php  

    มูลนิธิหรือหน่วยงาน ประสงค์ที่จะขอรับชุดชั้นในเพื่อสนับสนุนผู้ด้อยโอกาส สามารถแจ้งความประสงค์มาได้ที่ [email protected] หน่วยงาน CSR สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430


#CSRSABINA #NewLifeBRACYCLE  #โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด
#SABINAECOFRIENDLY  #INSEEECOCYCLE #มูลนิธิกระจกเงา


117 Views