เลือกกางเกงในลายลูกไม้ยังไงให้ใช่ ช่วยเสริมสไตล์การแต่งตัว 2024-07-30

30/Jul/2024 12:00 PM

กางเกงในลายลูกไม้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชิ้นส่วนเล็ก ๆ ของเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมความมั่นใจและคอมพลีทลุคของเราได้ดีสุด ๆ ด้วยลวดลายของผ้าลูกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแต่ละดีไซน์ เลยทำให้แมตช์กับการแต่งตัวได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นลุคคลาสสิค ลุคเรียบหรู ลุคสวยเซ็กซี่ แบบมีคลาส หรือลุคหวานฉ่ำ ก็แมทช์ได้ครบทุกลุค ทุกแบบ ตามที่สาว ๆ ต้องการ ทำให้การแต่งตัวในแต่ละวันของสาว ๆ เพิ่มความสนุก ดูดีได้แบบไม่น่าเบื่อ 

ประเภทของกางเกงในมีลูกไม้

ในปัจจุบันรูปแบบของกางเกงในแบบลูกไม้นั้นมีมากมาย และแต่ละแบบก็มีชื่อเรียกไม่เหมือนกัน โดยแต่ละรูปแบบก็มีความพิเศษเฉพาะ ที่ช่วยซัพพอร์ตในเรื่องต่าง ๆ ทำให้การแต่งตัวของสาว ๆ ง่ายมากขึ้น ดังนั้น การรู้จักประเภทของกางเกงในก็เป็นเทคนิคเล็ก ๆ ที่จะทำให้ลุคการแต่งตัวเป๊ะปังมากยิ่งขึ้น

บิกินี่

กางเกงในลายลูกไม้ทรงบิกินี่  เป็นการกางเกงทรงคลาสสิก ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยดีไซน์เอวไม่สูงและไม่ต่ำจนเกินไป ทำให้ใส่ได้ง่าย สามารถใส่ได้ทุกวัน

จีสตริง 

กางเกงในลายลูกไม้ทรงจีสตริง เป็นกางเกงในเซ็กซี่ มีเนื้อผ้าที่ปกปิดบริเวณด้านหน้าเท่านั้น ส่วนด้านหลังจะมีเพียงเส้นยางยืดหรือเส้นสตริงแค่เส้นเดียวปกปิดบริเวณร่องก้น เหมาะกับการแต่งตัวที่ไม่ต้องการโชว์ขอบกางเกงใน เช่นชุดรัดรูป หรือกางเกงขาสั้นที่ต้องการโชว์บั้นท้าย

บอยเลค 

กางเกงในลายลูกไม้แบบเต็มตัว หรือบอยเลค มีลักษณะคล้าย ๆ กับกางเกงขาสั้น เนื่องจากขอบขาจะยาวกว่าทรงบิกินี่ เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ต้องการให้เห็นขอบกางเกงในชัด และเวลาใส่กระโปรงไม่ให้ดูโป๊ 

กางเกงในแบบมีลูกไม้ แมทช์กับเสื้อผ้าลุคไหนได้บ้าง

กางเกงในแบบมีลูกไม้เป็นไอเท็มที่เพิ่มความเก๋ไก๋และเซ็กซี่ให้กับลุคของเราได้ง่าย ๆ เพียงแค่เลือกรูปแบบและดีไซน์ที่ใช่ ให้เข้ากับลุคการแต่งตัวในวันนั้น ก็สามารถเสกลุคสวยได้ในพริบตา วันนี้ลองมาดูกันว่ากางเกงในแบบมีลูกไม้นั้นสามารถแมทช์กับลุคไหนได้บ้าง และทำให้การแต่งตัวของเราดูสวยจนออร่าจับ 

ชั้นในจีสตริงเว้าสูง เลเวลอัพความเผ็ดสุดขีด 

ชั้นในจีสตริงเว้าสูง เลเวลอัพความเผ็ดสุดขีด ลุคที่มาพร้อมอวดความเซ็กซี่ขั้นสุด จับกางเกงหรือกระโปรงเอวต่ำสุดฮิตคู่กับกางเกงในมีลูกไม้ทรงจีสตริงเว้าสูง ช่วยให้โดยรวมของลุคดูมีส่วนเว้าและโค้งอย่างชัดเจน เพิ่มระดับความเซ็กซี่สวยเกินใคร เป็นอีกหนึ่งลุคที่แมตช์แล้วใคร ๆ ก็ต้องเหลียวหลัง 

ชั้นในบอยเลค ซ่อนความเซ็กซี่ใต้กระโปรงสุดแซ่บ 

ชั้นในบอยเลค ซ่อนความเซ็กซี่ใต้กระโปรงสุดแซ่บ ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงทรงเทนนิส หรือกระโปรงเอวต่ำ แบบ Y2K ด้วยเทรนด์กระโปรงแบบนี้จะมีความสั้นมาก ๆ การใส่กางเกงทับอีกชั้นคงจะเพิ่มความอึดอัดได้ไม่น้อย ดังนั้นการเลือกใส่กางเกงในทรงบอยเลคที่มีขายาวลงมา ก็จะช่วยกันโป๊ได้ดี และเพิ่มดีไซน์ที่เป็นผ้าลูกไม้เก๋ ๆ แอบเผยให้เห็นลวดลายเล็ก ๆ เวลากระโปรงพริ้ว เพราะลายสวยโชว์ได้ อย่างมั่นใจ 

Everyday Look สุดคลาสสิก แมทช์ได้ทุกวัน

เลือกกางเกงในลายลูกไม้ทรงเบสิค อย่างทรงบิกินี่ ที่ใส่สบาย โดยเลือกสีแบบพื้น เช่น สีดำ ขาว หรือสีเนื้อ ที่สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายและไม่โดดเด่นเกินไป ลวดลายลูกไม้ที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อน เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทุกวัน 

เลือกกางเกงในลายลูกไม้ยังไงให้เหมาะสมกับทุกสไตล์การแต่งตัว

การเลือกกางเกงในลูกไม้ ให้เหมาะสมกับรูปร่างเป็นสิ่งที่ควรรู้ก่อนซื้อ เพราะถ้ารู้จักสังเกตและเลือกที่เข้ากับตัวเอง จะช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีไปอีกขั้นและเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ วันนี้มาดูกันเลยว่าควรเลือกกางเกงในลายลูกไม้แบบไหนให้เหมาะกับรูปร่างของเรา เพื่อความเป๊ะปังแบบไม่โป๊ะ พร้อมพิกัดการช้อป

ขนาดพอดีกับรูปร่าง 

ควรรู้ไซซ์และเทียบตารางแต่ละแบบก่อนซื้อ และควรซื้อให้ขนาดพอดีกับรูปร่าง เพราะบางแบบชื่อไซซ์เหมือนกันก็จริง แต่ขนาดอาจจะไม่เท่ากันก็ได้ ดังนั้นควรเลือกซื้อไซซ์ให้ตรงกับตารางไซซ์มาตรฐานของแบรนด์นั้น ๆ จะดีที่สุด  ส่วนเรื่องรูปทรง ควรเลือกทรงที่เหมาะกับรูปร่างและสบายตัวเวลาใส่ เช่น ถ้ามีสะโพกกว้าง ก็อาจเลือกทรงบอยเล็กซ์ หรือทรงบิกินี่ ใส่สบายไม่ให้กดทับสะโพก แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน 

ใส่สบาย ไม่คัน

ต้องใส่สบายและไม่คัน บอกเลยว่าเนื้อผ้าลูกไม้ในตอนนี้ทำให้ลืมภาพจำเดิม ๆ ของการใส่แล้วคันกันไปเลย ด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่นำมาใช้ทำให้เนื้อผ้าของกางเกงในแบบลูกไม้เกรดพรีเมี่ยม มีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม ไม่แข็งกระด้างเหมือนผ้าลูกไม้เกรดทั่วไป เพิ่มความสบาย ไม่ระคายเคืองในการสวมใส่ทุกครั้ง 

ลูกไม้ต้องมีลายสวย มีสีที่ตรงใจ

ลูกไม้ต้องมีลายสวย มีสีที่ตรงใจ มีหลายแบบหลายสไตล์ ทั้งแบบแฟชั่นทันสมัยจนไปถึงแฟชั่นสมัยเก่า ดังนั้น การเลือกเนื้อผ้าควรเลือกที่มีลวดลายที่มีความแฟชั่น ใส่แล้วดูสวย ไม่เพิ่มอายุ ส่วนเรื่องสีสัน ขึ้นอยู่กับความชอบและโอกาสในการใส่ หากอยากใส่ทุกวัน เน้นเลือกสีพื้น ๆ หรืออยากเพิ่มความจี๊ดก็เลือกสีสดใสอย่างสีแดง ที่เพิ่มความแซ่บอีกระดับ 


กางเกงในลายลูกไม้ SABINA


คิดถึงกางเกงในลายลูกไม้ คิดถึงกางเกงในจาก SABINA

SABINA เข้าใจสาว ๆ ที่เคยเจอปัญหาเวลาใส่กางเกงในแบบลูกไม้เป็นอย่างดี จึงได้ผลิตกางเกงในลายลูกไม้คุณภาพพรีเมี่ยม ใส่สบาย ไม่คัน เหมาะกับสาว ๆ ทุกสไตล์ เพราะมีทั้งรูปทรงและลวดลายที่หลากหลาย ด้วยการดีไซน์ของลวดลายเนื้อผ้าลูกไม้ที่ดูไม่เชย ใส่แล้วดูคลาสซี่ ง่ายต่อการแมตช์ลุคปัง ๆ ตามเทรนด์แฟชั่นสุดฮิต สาว ๆ คนไหนที่รักการใส่กางเกงในลายลูกไม้ หากได้ลองกางเกงในของ SABINA ก็จะต้องหลงรักแน่นอน ทั้งในเรื่องคุณภาพและดีไซน์ สามารถช้อปกันได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปผ่านออนไลน์ได้ที่ www.sabina.co.th กันได้เลย
87 Views