ซาบีน่า ร่วมกับลัคซ์เอเซีย (สยาม) จัดกิจกรรมเย็บเต้านมเทียม เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม 2024-10-10

10/Oct/2024 12:00 PM

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 บริษัท ลัคซ์เอเซีย (สยาม) จำกัด ได้จัดกิจกรรมเย็บเต้านมเทียม เพื่อสนับสนุนผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ผ่านโครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ในการมอบอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียมจำนวน 100 ชุด และแผ่นสอนตรวจเต้านมด้วยตนเอง 50 ชิ้น เพื่อให้จิตอาสาที่ร่วมกิจกรรมได้เรียนรู้การตรวจเต้านมด้วยตนเอง

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านมและให้การสนับสนุนผู้ป่วยที่ต้องการเต้านมเทียม เพื่อสร้างความมั่นใจ และช่วยให้ผู้ป่วยสามารถกลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ โดยเต้านมเทียมที่เย็บสำเร็จในกิจกรรมจะถูกส่งมอบให้กับโรงพยาบาลเลิดสิน ในวันที่ 7 ตุลาคม 2567 เพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยที่ต้องการต่อไป

ผู้สำหรับผู้ป่วย หรือผู้ที่ประสงค์ติดต่อขอรับเต้านมเทียม เพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วย สามารถติดต่อขอรับเต้านมเทียมกับโครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ได้ผ่านทาง Line@ : @SabinaThailand หรือทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งเต้านมเทียมให้ถึงมือผู้ป่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 บริษัทหรือหน่วยงาน แจ้งความประสงค์ผ่านทาง [email protected] ซาบีน่าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเต้านมเทียมเหล่านี้ จะช่วยเติมเต็มพลังใจให้กับผู้ป่วย หลังการรักษาโรคมะเร็งเต้านมด้วยวิธีตัดเต้า ให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ

#SABIN #sabinasewingcupsewingheart

#เย็บเต้ารวมใจสู้ภัยมะเร็งเต้านม #csrsabina #CSR


21 Views

บล็อคที่เพิ่งดูไป