บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมูลนิธิรักษ์ไทย ส่งมอบความช่วยเหลือ แก่ผู้ประสบอุทกภัยผ่านโครงการ New Life BRA CYCLE 2024-09-27

27/Sep/2024 12:00 PM

วันพุธที่ 25 กันยายน 2567 บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ได้มอบชุดชั้นในจำนวน 1,650 ชิ้น ให้แก่มูลนิธิรักษ์ไทย (Raks Thai Foundation) ภายใต้โครงการ New Life BRA CYCLE โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ๆได้รับผลกระทบอย่างหนัก การบริจาคในครั้งนี้มุ่งเน้นการสนับสนุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยของบริจาคประกอบด้วยเสื้อชั้นในและกางเกงชั้นใน  มูลนิธิรักษ์ไทยอาสาเป็นคนกลางในการส่งต่อชุดชั้นในนี้ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ให้สามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติโดยเร็ว ส่งมอบโดยคุณธัญญพัทธ์ พึ่งคำ ผู้จัดการส่วนการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) โดยมีคุณพร้อมบุญ พานิชภักดิ์ กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิรักษ์ไทย ให้เกียรติรับมอบ

คุณสามารถมีส่วนร่วมในการให้ โดยสามารถนำชุดชั้นในเก่าเสื่อมสภาพ มาโละผ่านกล่องรับบริจาคได้ที่ซาบีน่าช็อปหรือเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ โละได้ทุกเพศ ไม่จำกัดแบรนด์  ไม่ว่าจะเป็นกางเกงชั้นใน บ๊อกเซอร์ เสื้อกล้าม เสื้อทับ หรือชุดว่ายน้ำ (ทุกการโละบราเก่า 1 ครั้ง ซาบีน่าจะมอบชุดชั้นในใหม่ 1 ตัว ให้กับมูลนิธิหรือองค์กรต่างๆ)  หน่วยงานที่สนใจติดตั้งกล่องรับบริจาค สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ [email protected]

#NewLifeBRACYCLE  #โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด #โละแล้วไปไหน

#Sabina #ซาบีน่า #SabinaThailand #SabinaOnline

#ซาบีน่าช่วยน้ำท่วม #มูลนิธิรักษ์ไทย

63 Views