บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด มอบชุดชั้นในให้กับ มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ และบริษัท จิตอาสา วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด เพื่อส่งมอบแก่ผู้ต้องขังหญิงในเรือนจำกลางอุบลราชธานี 2024-08-28

28/Aug/2024 11:00 AM

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2567 บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด ในโครงการ New Life BRA CYCLE “โละบราเก่า ไปเป็นพลังงานสะอาด  ได้ดำเนินการส่งมอบชุดชั้นในใหม่ให้กับผู้ต้องขังหญิง ในเรือนจำกลางอุบลราชธานี

ในการมอบชุดชั้นในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ และบริษัท จิตอาสา วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด โดย ดร.อรณัฏฐ์ อชีรญาวัฒน์ ประธานกรรมการมูลนิธิฯ และคุณจิรติการณ์ จิระกูลวัฒน์ รองประธานบริหารมูลนิธิฯ พร้อมด้วย คุณชญาภา วิมลศรี ประธานกรรมการบริษัท จิตอาสา วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด เป็นผู้แทนในการส่งมอบชุดชั้นในให้กับเรือนจำกลางจังหวัดอุบลราชธานี โดยมี นายเอกรินทร์ วรรณเวศ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางอุบลราชธานี ให้เกียรติมาร่วมถ่ายภาพรับมอบชุดชั้นในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ต้องขับหญิง ให้พวกเธอได้รับสิ่งจำเป็นในการดำเนินชีวิตประจำวันภายในเรือนจำ

โครงการ New Life BRA CYCLE “โละบราเก่า ไปเป็นพลังงานสะอาด“ เป็นโครงการที่ “ซาบีน่า” ทำขึ้น เพื่อช่วยผู้บริโภคจำกัดชุดชั้นในเก่าเสื่อมสภาพอย่างถูกวิธี  ไม่เป็นมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งชุดชั้นในเสื่อมสภาพเหล่านี้จะเข้าสู่กระบวนการเผาทำลายด้วยวิธีการ “เผาร่วม” ในเตาปูนซีเมนต์ เพื่อแปลงชุดชั้นในเสื่อมสภาพเป็นพลังงานทดแทน (พลังงานความร้อน) นำกลับมาใช้ใหม่ ไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม โดยความร่วมมือกับพันธมิตรหลัก บริษัท อินทรี อีโคไซเคิล จำกัด

นอกจากนี้เมื่อผู้บริโภคนำชุดชั้นในเก่าเสื่อมสภาพมาโละได้ที่ ซาบีน่า ช้อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าชั้นนำ โละได้ทั้ง ชุดชั้นใน กางเกงใน บ๊อกเซอร์ เสื้อกล้าม เสื้อทับ ชุดว่ายน้ำ ไม่จำกัดแบรนด์ ไม่จำกัดสภาพ ไม่จำกัดเพศ สามารถสแกนคิวอาร์โค้ทที่กล่องรับบริจาคเพื่อสะสมยอด “ซาบีน่า จะมอบชุดชั้นในใหม่ ให้กับมูลนิธิและองค์กรต่างๆ เพื่อผู้ที่ขาดแคลนตลอดปี 2567” ตรวจสอบจุดติดตั้งกล่องโละชุดชั้นในได้ที่ https://www.sabina.co.th/NewLifeBraCycle/location.php  มูลนิธิหรือหน่วยงานใดมีความประสงค์ที่จะขอรับชุดชั้นในเพื่อสนับสนุนผู้ด้อยโอกาส สามารถแจ้งความประสงค์มาได้ที่ [email protected] หน่วยงาน CSR สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430


เพียงคุณโละ…ถือเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคชุดชั้นในใหม่ ให้กับมูลนิธิ หรือองก์กรต่างๆ


#CSRSABINA #NewLifeBRACYCLE   #โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด
#เรือนจำกลางอุบลราชธานี #มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ #จากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่


28 Views