ซาบีน่า ร่วมออกบูธกิจกรรม เย็บเต้านมเทียม เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ในโครงการ "Central Group Women Cancer" ครั้งที่19 ชวนทำดี เพื่อผู้ป่วยมะเร็งในสตรี จัดโดยกลุ่มเซ็นทรัล และบริษัทในเครือ เพื่อระดมทุนสมทบจัดซื้อรถพยาบาลฉุกเฉินให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ 2024-08-28

28/Aug/2024 12:00 PM

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2567 บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณวีราภรณ์   เนตรคง ผู้จัดการฝ่ายขาย ได้รับเกียรติร่วมงานโครงการ “Central Group Women Cancer” ครั้งที่ 19 ชวนทำดี เพื่อผู้ป่วยมะเร็งในสตรี ณ ลานกิจกรรมอีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  โดยมีพิธีเปิดงานจากคุณพิชัย  จิราธิวัฒน์  กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล, คุณบุษบา จิราธิวัฒน์ ที่ปรึกษา กลุ่มเซ็นทรัล, คุณอัจฉรา วิสุทธิวงศ์รัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด สื่อสารองค์กร และความยั่งยืน กลุ่มเซ็นทรัล และเรืออากาศเอกนายแพทย์ สมชาย ธนะสิทธิชัย  ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคม 2567 โดยภายในงานมีบูธจากพันธมิตรหลากหลายแบรนด์ที่ร่วมกิจกรรมเพื่อสมทบทุนจัดซื้อรถพยาบาลฉุกเฉินให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ พร้อมสนับสนุนโครงการพัฒนาสังคมและคุณภาพชีวิตอื่นๆ ด้วยการสนับสนุนโครงการ ได้แก่ การร่วมช้อปสินค้าไฮไลท์ในราคาพิเศษ คัดสรรจากธุรกิจในเครือและพันธมิตร ที่ Pink Park Fair, สอยดาวร่วมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมายที่ Tree of Hope, เพ้นท์เล็บ จากร้าน Kunyavee_nails, เวิร์กช้อปพวงกุญแจ D.I.Y., กิจกรรมเย็บเต้านมเทียมเพื่อมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมโดยซาบีน่า, เป็นเจ้าของโปสการ์ดภาพเหมือนสุดเก๋ ที่ออกแบบภาพลายเส้น โดยศิลปินออทิสติกจากมูลนิธิออทิสติกไทย (Art Story by Autistic)  บริการจากสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ได้แก่ สาธิตการตรวจเต้านมด้วยตนเอง  ให้คำแนะนำเรื่องการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก ซึ่งจะมีการสาธิตการใช้อุปกรณ์เก็บสิ่งส่งตรวจทางช่องคลอดด้วยตนเอง (HPV Self-sampling) เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง วง ROOFTOP  และวง No One Else ที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานภายในงาน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นการสนับสนุนผู้ป่วยมะเร็งสตรีและพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนยไทย โดยการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วนในการทำความดีเพื่อสังคม

สำหรับผู้ป่วย หรือผู้ที่ประสงค์ติดต่อขอรับเต้านมเทียม เพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วยที่พลาดงานนี้ สามารถติดต่อขอรับเต้านมเทียมกับโครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม”  ได้ผ่านทาง Line@ : @SabinaThailand หรือทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งเต้านมเทียมให้ถึงมือผู้ป่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430  บริษัทหรือหน่วยงาน แจ้งความประสงค์ผ่านทาง [email protected] ซาบีน่าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเต้านมเทียมเหล่านี้ จะช่วยเติมเต็มพลังใจให้กับผู้ป่วย หลังการรักษาโรคมะเร็งเต้านมด้วยวิธีตัดเต้า ให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข

#SABINA #sabinasewingcupsewingheart #เย็บเต้ารวมใจสู้ภัยมะเร็งเต้านม  #csrsabina


33 Views