ซาบีน่า ร่วมออกบูธงานกิจกรรม MUDT Environment Day 2024” คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล 2024-08-10

10/Aug/2024 12:00 PM

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2567 บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธวันสิ่งแวดล้อม โดยนำโครงการ New Life BRA CYCLE โละบราก่า ไปเป็นพลังงานสะอาด ไปจัดแสดงภายในงาน เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการให้กับผู้ที่สนใจร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อม คัดแยกประเภทชุดชั้นในทิ้งให้ถูกที่กับซาบีน่า ช่วยลดปัญหาด้านการจัดการขยะชุมชน เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ยังนำสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ From Marine to Fashion ผลิตภัณฑ์จากขยะทางธรรมชาติ อวนประมงที่ไม่ใช้แล้วในท้องทะเล สู่แฟชั่นรักษ์โลก ย้ำจุดยืนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาร่วมจัดแสดงในงาน

รองศาสตราจารย์ ดร. ทันตแพทย์พิศลย์ เสนาวงษ์ รองคณบดีฝ่ายวิจัย กายภาพและสิ่งแวดล้อม คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน “MUDT Environment Day 2024” โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร. ทันตแพทย์พิภพ สายแก้ว ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิจัย กายภาพและสิ่งแวดล้อม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้อาจารย์ นักศึกษาและบุคลากร ของคณะฯ มีความรู้ ความเข้าใจ และเผยแพร่องค์ความรู้การแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน และเพื่อรณรงค์เสริมสร้างจิตสำนึก สร้างความตระหนักให้เห็นถึงความสำคัญของปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน รวมถึงการรู้จักรักและหวงแหนทรัพยากรธรรมชาติ

โดยภายในงานมีกิจกรรมให้ความรู้ พร้อมตอบคำถามชิงรางวัล กิจกรรมรับบริจาคขวดน้ำพลาสติก เพื่อนำไปรีไซเคิลทำพลาสติกใหม่ กิจกรรมรับบริจาคขยะอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อนำไปกำจัดอย่างถูกวิธี กิจกรรมรับบริจาคบรากับซาบีน่า  เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และการออกบูธร้านค้าด้านสิ่งแวดล้อมและอนุรักษ์พลังงาน พร้อมจำหน่ายอาหารและผลิตภัณฑ์ Green Market ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา (ส่วนหลัง) จัดโดยงานกายภาพและสิ่งแวดล้อม

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมโละชุดชั้นในเก่าเสื่อมสภาพกำจัดอย่างถูกวิธีกับซาบีน่า  สามารถร่วมโละได้ที่ ซาบีน่า ช็อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่า ทั่วประเทศ โดยทุกการโละ 1 ครั้ง  ซาบีน่าจะบริจาคชุดชั้นในใหม่ให้กับผู้ขาดแคลนต่อไป


#NewLifeBRACYCLE   #โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด   #SABINAECOFRIENDLY  #INSEEECOCYCLE

#SustainabilityExpo   #Sustainability   #MUDTEnvironmentDay2024


28 Views