เลือกผิดชีวิตเปลี่ยน กับการเลือกยกทรงที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้าม 2024-06-26

26/Jun/2024 10:00 AM

เลือกยกทรงผิดชีวิตเปลี่ยนทันที ปัญหาที่สาว ๆ ทุกคนไม่ควรมองข้าม 

ปัญหาที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้าม กับการเลือกเสื้อชั้นในแบบผิด ๆ โดยหลายคนมักคิดว่าการเลือกบราผิดคัพ ผิดไซซ์ หรือไม่เหมาะกับสรีระหน้าอกและรูปร่าง อาจดูเป็นเรื่องเล็ก แต่จริง ๆ แล้วมีผลกระทบมากกว่าที่คิด ทั้งเรื่องสุขภาพและความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกเสียรูปทรง เกิดจากการเลือกยกทรงไม่พอดี อาการปวดหลังปวดไหล่ กับชุดชั้นในที่ไม่รองรับหน้าอก โดยเฉพาะคนคัพใหญ่ กับอีกหลาย ๆ ปัญหาที่สาว ๆ เจอ ทำให้หลายคนไม่ชอบใส่บราไปเลย แต่ในบางครั้งเราก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการใส่บราได้ ดังนั้นถ้าเราเข้าใจสรีระหน้าอก แล้วเลือกประเภทให้เหมาะสม เพียงเท่านี้ปัญหาที่มีก็จะหมดไปอย่างแน่นอน

ประเภทของชัดชั้นในที่สาว ๆ ควรมีไว้ติดตู้

สำหรับประเภทชุดชั้นในที่สาว ๆ ควรมีไว้ติดตู้นั้นมีหลากหลายประเภทให้เลือก ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมกับในแต่ละโอกาส เพราะเสื้อในที่ดีและเหมาะกับการแต่งตัว ก็จะช่วยเสริมสรีระ เพิ่มความมั่นใจ และทำให้การแต่งตัวดูดีขึ้น มาดูกันว่ามีบราแบบไหนบ้างที่สาว ๆ ควรมีไว้ติดตู้

Wired Bra 

Wired Bra มีทั้งแบบดันทรงและไม่ดันทรง ซึ่งจะมีการเสริมฟองน้ำเพื่อช่วยให้ดูมีเนินอกและเป็นทรงสวยมากขึ้น การมีเสื้อในที่หลากหลายและเหมาะสมกับทุกโอกาสเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสาว ๆ เพราะไม่เพียงแต่ช่วยให้รูปร่างดูน่าสนใจและสวยงามเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสรีระและเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัวด้วย

Wireless Bra 

Wireless Bra เรียกได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องมีติดตู้ไว้สำหรับสาว ๆ ทุกบ้าน เพราะเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือกิจกรรมที่ต้องการความคล่องตัว ด้วยการออกแบบที่ไม่มีโครงเหล็กทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดหรือเกิดรอยกดทับ จึงสวมใส่สบายและช่วยผ่อนคลายหน้าอกได้อย่างดี แนะนำให้เลือกซื้อสีเบสิกไว้ทุกสี อย่างสีดำหรือสีครีม เชื่อเลยว่าถ้ามีติดตู้จะต้องถูกหยิบมาใส่อย่างแน่นอน

Strapless Bra 

Strapless Bra เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จำเป็นต้องมีติดตู้ไว้ เพราะจะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันที่ต้องการใส่เสื้อที่เปิดช่วงไหล่หรือบางครั้งอยากใส่เสื้อเกาะอก เสื้อในประเภทนี้ถือว่าเป็นตัวช่วยได้ไม่น้อย แต่อย่างไรก็ตาม บราไร้สายอาจจะต้องเลือกแบบที่มีความกระชับกว่าปกติ เพราะด้วยความที่ไม่มีสายรั้ง อาจจะทำให้เกิดการเลื่อนลงเหมือนจะหลุดลงมาได้ตลอดเวลานั่นเอง


Sport Bra สปอร์ตบราสำหรับการออกกำลังกาย

Sport Bra สปอร์ตบราสำหรับการออกกำลังกาย ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการทำกิจกรรมที่มีการเคลื่อนไหวเยอะ ๆ เช่น การวิ่ง การเต้น หรือการเล่นกีฬา เพราะคุณสมบัติที่สำคัญของสปอร์ตบราแบบนี้ คือ กระชับหน้าอกและลดการสั่นไหวของหน้าอกได้ในขณะที่เคลื่อนไหว ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายและมั่นใจมากยิ่งขึ้น



เปิดอกเช็กให้ชัวร์ ก่อนซื้อยกทรง

เปิดอกเช็กให้ชัวร์ ก่อนซื้อยกทรง เพราะถ้าเลือกผิด ชีวิตเปลี่ยนแน่ ๆ ปัญหาเรื่องหน้าอกที่ชวนให้หนักใจเวลาเลือกซื้อแล้วได้ไซซ์กลับมาผิด หรือไม่ตรงกับสรีระตัวเองทุกที จะปรึกษาใครก็ไม่ได้ เพราะหน้าอกของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น การศึกษาและหมั่นเช็กขนาดสรีระหน้าอกตัวเองจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ถ้าสาว ๆ อยากรู้ว่าตัวเองมีหน้าอกแบบไหนและควรใส่แบบไหนดี ไปเช็กพร้อมกันกับ SABINA เลย

หน้าอกทรงเชอร์รี่ 

หน้าอกทรงเชอร์รี่ มีลักษณะทรงอกที่เล็กและค่อนข้างกลม คล้ายผลของเชอร์รี่ จะมีฐานเต้าไม่ชัดมากนัก ส่วนมากจะมีหน้าอกค่อนข้างแบน เลยเรียกถูกเรียกอีกชื่อว่า อกไข่ดาว โดยหน้าอกทรงนี้ หากต้องการเพิ่มขนาดหน้าอก ก็แนะนำให้เลือกแบบที่มีฟองดันทรง รุ่น Doomm Doomm จะช่วยดันทรงให้หน้าอกดูมีเนินทรงสวยจากคัพเล็กเพิ่มเป็นอีก 1 คัพไซซ์ทันที รับรองต้องถูกใจสาว ๆ ทีมคัพ A อย่างแน่นอน 

หน้าอกทรงสตรอว์เบอร์รี 

หน้าอกทรงสตรอว์เบอร์รี มีลักษณะหน้าอกที่เล็ก มีความห่าง และมีความหย่อนคล้อยเล็กๆ สำหรับหน้าอกทรงนี้ แนะนำว่าเลือกแบบที่ทำให้อกกระชับ จะเลือกแบบรุ่น Doomm Doomm ที่ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอก หรือจะไปทาง Modern V ที่ช่วยดันให้หน้าอกมีร่องทันทีที่ใส่ ก็ได้หมดแล้วแต่ความชอบรูปแบบและดีไซน์ได้เลย 

หน้าอกทรงเลมอน

สาว ๆ ที่มีหน้าอกทรงเลมอน มักมีขนาดที่ใหญ่กว่าทรงเชอร์รี่หรือทรงสตรอว์เบอร์รี่ ด้วยฐานหน้าอกที่กว้าง และเนื้อหน้าอกน้อยเลยทำให้ความพุ่งของหน้าอกน้อยตามไปด้วย และหน้าอกไม่ค่อยมีความกระชับมากนัก ด้วยที่มีขนาดใหญ่กว่า 2 รูปแบบก่อนหน้านี้อาจจะไม่ได้อยากเพิ่มคัพไซซ์มาก อาจจะลองมาเป็นตัว Soft Doom บรารูปหยดน้ำที่ช่วยในเรื่องดันทรงรองลงมา แถมยังดันอกได้เนียบกริบอีกด้วย หรือเป็นรูปสามเหลี่ยมเน้นฐานกว้าง ก็ช่วยเรื่องความกระชับให้หน้าอกเป็นทรงอวบอิ่มมากยิ่งขึ้น 

หน้าอกทรงลูกแพร์

หน้าอกทรงลูกแพร์ มีฐานหน้าอกกว้าง เนื้อนมหย่อนคล้อยชัดเจน  กล้ามเนื้อหน้าอกอ่อนแอ จนเนื้อเนินอกส่วนใหญ่ไปกองบริเวณฐานที่มีลักษณะกว้าง ดังนั้นควรเลือกเสื้อในที่ช่วยซัพพอร์ตหน้าอกได้เป็นอย่างดี อย่างรุ่น Perfect Bra หรือ Function Bra หรือ Forever Young แบบไม่มีเติมฟอง แต่รับประกันเรื่องการประคองทรงอกให้สวยได้รูปแบบธรรมชาติอย่างแน่นอน และใน 2 รุ่นนี้ก็มีฟังก์ชั่นเก็บทรงเนื้อด้านข้างให้กระชับ ช่วยเสริมบุคลิกภาพทุกดีไซน์การสวมใส่เสื้อผ้าได้อีกด้วย

หน้าอกทรงแอปเปิ้ล

หน้าอกทรงแอปเปิ้ล มีลักษณะอกทรงกลมได้รูปอยู่แล้ว และมีเนื้อเนินอกค่อนข้างมาก จึงสามารถใส่ได้สวยทุกรูปทรง มีโครงหรือไม่มีโครงก็ได้ แค่อาจจะต้องเลือกทรงที่มีฐานทรงกลมและมีขนาดคัพไซซ์ให้เหมาะสมกับหน้าอกของสาว ๆ เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

หน้าอกทรงสับปะรด 

หน้าอกทรงสับปะรด มีลักษณะทรวงอกที่ค่อนข้างใหญ่ มีเนื้อส่วนเกินบริเวณหน้าอกและความหย่อนคล้อยมากเป็นพิเศษ ทรงที่เหมาะสมกับหน้าอกทรงนี้คือ ไม่เน้นเติมฟอง แต่ต้องช่วยรองรับหน้าอกให้อยู่ทรงสวย แนะนำรุ่น Perfect Bra หรือ Function Bra ที่นอกจากจะใส่แล้วกระชับกับหน้าอกแล้วยังช่วยเก็บเนื้อส่วนเกินด้านข้างได้ดีอีกด้วย

SABINA แบรนด์ที่เหมาะกับทุกสรีระของสาว ๆ 

ขอแนะนำให้รู้จักกับ SABINA แบรนด์ที่เหมาะกับทุกสรีระของสาว ๆ เป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีชุดชั้นในให้เลือกได้หลากหลาย ตอบโจทย์หน้าอกของสาว ๆ ทุกสรีระ มีให้เลือกใส่ทุกโอกาส มั่นใจได้กับทุกกิจกรรม หมดปัญหาอกไม่กระชับ ซึ่งจะมีรูปแบบไหนให้สาว ๆ ได้เลือกบ้าง เตรียมกระดาษมาจดแล้วมาเป็นลูกค้าประจำกับ SABINA ได้เลย



Wired Bra 

Wired Bra เสื้อในมีโครง ตัวช่วยที่จะทำให้อกของสาว ๆ กระชับอย่างเป็นธรรมชาติอยู่ตลอดเวลา ผ่านการดีไซน์หลากหลายรูปแบบเผื่อให้รองรับกับทุกสรีระ เช่น รุ่น Modern V ที่ออกแบบมาเอาใจสาวหน้าอกห่าง ให้มีหน้าอกชิดเข้าหากันอย่างเป็นทรง ซึ่งนอกเหนือจากนี้ยังมีให้เลือกอีกหลากหลาย แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล หากได้ลองเข้ามาดูแล้วจะติดใจจนซื้อกลับไปติดตู้สักตัวแน่นอน


Wireless Bra 

Wireless Bra จาก SABINA เหมาะกับการใส่ในหลาย ๆ สถานการณ์ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน ทรงแบบไร้โครงก็ทำให้คุณสบายเหมือนไม่ได้ใส่แถมทรงยังสวยในทุกวัน และถ้าหากจะต้องซื้อบราไร้โครงติดตู้ไว้สักตัว คงจะหนีไม่พ้น Braless  Collection อย่างแน่นอนที่มีให้เลือกถึง 3 ฟังก์ชันอย่าง เบา นุ่ม เย็น ตอบโจทย์กับสภาพอากาศบ้านเราแบบสุด ๆ  และนอกเหนือจากนี้ SABINA ยังออก Collection อีกมากมายให้สาว ๆ ได้เลือกตามสไตล์ของตนเองอีกด้วย



Push-Up Bra 

Push-Up Bra ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวคัพเล็ก ซึ่งจะหมดปัญหาอกไข่ดาวไปในทันที มีให้เลือกหลากหลาย Collection ไม่ว่าจะเป็น Doomm Doomm ที่มีฟองน้ำหน้าเต้าดันทรงหนาพิเศษ เหมาะกับสาวคัพเล็กหรือสาวที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกถึง 1 คัพไซซ์ ช่วยเติมฟองน้ำแบบเน้น ๆ ให้เห็นเนินชัด ๆ ตกสาวคัพเล็กไปได้หลายคนเลยทีเดียว


จุดเด่นที่ทำให้ SABINA ไม่เหมือนใคร

สำหรับจุดเด่นที่ทำให้ยกทรง SABINA ไม่เหมือนใคร คือ ดีไซน์ภายนอกออกแบบชุดชั้นในให้เป็นสินค้าแนวแฟชั่นที่ทันสมัย เข้ากับทุกสไลต์การแต่งตัว แต่ด้านในมักจะแฝง Function ที่มีการตัดเย็บโดยใช้นวัตกรรมผ้าต่าง ๆ ที่สามารถรองรับสรีระหน้าอกของสาว ๆ หลายรูปแบบ หรือการออกแบบดีไซน์ที่คำนึงถึงปัญหาของสาว ๆเมื่อต้องใส่ชั้นใน เน้นออกแบบที่เก็บเนื้อส่วนเกินของผู้หญิงได้ดี อีกทั้งยังมีการใช้ฟองน้ำแบบหนา แบบบาง เพื่อตอบโจทย์เสริมสร้างความมั่นใจทั้งสาวไซซ์เล็ก และสาวไซซ์ใหญ่ 

อ่านถึงจุดนี้ สาว ๆ คงได้เรียนรู้ทริคดี ๆ แล้วเอาไปใช้ในการเลือกซื้อบราที่เหมาะสมกับตัวเองกันได้แล้ว เมื่อได้บราที่ถูกต้อง จะไม่เสียเวลาในการกังวลปัญหาต่าง ๆ ที่เจอขณะสวมใส่และเลือกเสื้อในให้เหมาะกับการแต่งกายได้อย่างง่ายดาย 

แต่ถ้าใครยังไม่มั่นใจต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกบราให้เข้ารูปยังไง ก็สามารถส่งข้อความมาพูดคุยกันได้ที่ 

  • Line@ : @SabinaThailand

  • Facebook :SabinaThailand 

หรือ อยากมั่นใจยิ่งขึ้น ก็สามารถเข้ามาลองได้ด้วยตัวเองที่ Shop SABINA ทุกสาขา

362 Views