พาส่องเทรนด์แฟชั่นเสื้อชั้นในที่ทุกคนต้องมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า 2024-07-19

19/Jul/2024 12:00 PM

ในปัจจุบันนี้ การมองหาเสื้อชั้นใน 1 ตัว ไม่ใช่แค่เรื่องของการเพิ่มความเป๊ะของทรงอก หรือให้ฟีลสวมใส่สบายเท่านั้น แต่นี่ยังเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นไอเท็ม ที่เปิดโอกาสให้สาว ๆ จับ Mix & Match ในลุคต่าง ๆ ให้สวยคอมพลีตในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ขอบบราภายใต้เสื้อครอปสั้น หรือการใส่บราสวย ๆ ตัวเดียวแล้วมีเสื้อคลุมทับ ไหนจะอีกหลาย ๆ ลุคที่คุณอาจจะเคยเห็นตามฟีดของอินสตาแกรมเกิร์ล วันนี้เลยจะมาแนะนำ เทรนด์เสื้อชั้นในที่กำลังมาแรงใน พ.ศ. นี้ เพื่อให้สาว ๆ เตรียมตัวตามเทรนด์ให้ทันกัน

แฟชั่นเสื้อชั้นใน เทรนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรง

แฟชั่นเสื้อชั้นใน เทรนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรง จะมีลุคแบบไหนบ้าง วันนี้ SABINA จะขอพาสาว ๆ ทุกคนมาส่องเพื่อเก็บไปสร้างลุคที่ใช้สำหรับแต่ละคน มีอะไรบ้างมาดูกันได้เลย

บราไร้โครง

บราไร้โครง ที่ 1 ในใจของทุกคนและไม่เคยเอาต์ เพราะนี่เป็นไอเท็มที่ยืนหนึ่งในเรื่องของความใส่สบาย ที่ถูกใจสาว ๆ ทุกคน และเชื่อว่าไม่ว่าใครก็ต้องมีบราไร้โครงแบบเบสิกติดตู้กันอยู่แล้ว ซึ่งจะเห็นได้ว่าจะมีสาว ๆ ออฟฟิศจับบราสีดำเกาะอกไปแมตช์กับสูทเก๋ ๆ ได้ฟีลลุค Working Women แบบแซ่บและเท่ให้ลุคเดียว 

สปอร์ตบรา

สปอร์ตบรา ไม่ได้เท่ากับการไปออกกำลังกายอย่างเดียวเสมอไป เพราะเทรนด์การแต่งตัวแบบสาว Sporty Girl ฟีลแกล้ง ๆ เป็นสาวรักสุขภาพ กำลังมาแรงมาก ๆ ในหมู่วัยรุ่นต่างประเทศรวมถึงวัยรุ่นไทย เพราะมันช่วยเสริมลุคชิก ๆ แต่ยังมีความคล่องตัว ใส่สบายไม่อึดอัด ลุยได้ทุกกิจกรรม ตามสไตล์สาวแอ็กทิฟ

บราลูกไม้ 

ลืมภาพเดิม ๆ ของบราลูกไม้ที่ดูมีอายุ โบราณ และใส่โชว์ได้ยากกันไปได้เลย เพราะ บราลูกไม้เป็นอีกเทรนด์ที่กำลังมาแรง ด้วยดีไซน์ที่เพิ่มความน่ารัก เซ็กซี่และอินเทรนด์ขึ้น ทำให้สาว ๆ กล้าหยิบมาแมตช์กับการแต่งตัวกันมากขึ้น ไม่ว่ากับคู่กับเบลเซอร์สุดเท่ ใส่หวาน ๆ กับกระโปรงผ้ายาว หรือจะแมตช์กับชุดตัวเก่งที่บ้านก็ดูดีทุกลุค 

เสื้อชั้นในสีสันสดใส

เสื้อชั้นในสีสันสดใสเหมาะมากสำหรับสาว ๆ สายคัลเลอร์ฟูล เพราะการเลือกจับชั้นในสีสันสดใส มาแมตช์กับการแต่งตัวสารพัดสีของตัวเอง ก็เป็นอีก 1 ไอเดียที่ช่วยเพิ่มกิมมิกการแต่งตัวให้ น่ารักปุ๊กปิ๊ก สดใสมากกว่าเดิม 


เลือกชุดชั้นใน

แมตช์คอลเลคชั่นเสื้อชั้นใน จาก SABINA เข้ากับเทรนด์สุดฮิต 

แมตช์คอลเลคชั่นเสื้อชั้นใน จาก SABINA เข้ากับเทรนด์สุดฮิต จะสวยฮอตขนาดไหน ต้องมาดูกัน 

SABINA BRALESS 

SABINA BRALESS มาพร้อมกับ 3 นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความสบายสุด ๆ คือ 

  • Skin Light ด้วยเนื้อผ้า Seamless เรียบเนียนแนบสนิทไปกับผิว 

  • Cloud On พิเศษดุจปุยเมฆ ตั้งแต่ฟองน้ำ ไปจนถึงแถบรอบลำตัว ให้ฟีลสบายเหมือนไม่ได้ใส่บรา 

  • Airflow ด้วยฟองน้ำพิเศษแบบเจาะรู ช่วยระบายอากาศ สบายไม่อบ ไม่อับตลอดวัน 

บรารุ่นนี้มีทั้งรูปแบบเกาะอก ที่สามารถนำไปแมตช์กับเบลเซอร์หรือเสื้อยีนส์ ให้ได้ลุคคูล ๆ เท่ ๆ หรือแบบมีฟองน้ำดันทรงก็เพิ่มความเซ็กซี่ขยี้ใจให้กับลุคได้แล้ว 

SBN Spot

SBN Spot บราออกกำลังกายจากซาบีน่า ที่จัดเต็มเรื่องฟังก์ชัน เป็นทั้งชุดชั้นในที่มีความยืดหยุ่น กระชับอกและรองรับแรงกระแทกจากการเคลื่อนไหวได้ รวมไปถึงมีนวัตกรรมพิเศษระบายเหงื่อ ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว สวมใส่สบาย และยังมีดีไซน์ที่มีความแฟชั่นสุดชิก สามารถนำมาแมตช์ลุคเป็นสาว Sporty Girl ได้ทุกแบบ

Mad Moiselle 

นึกถึงบราลูกไม้สุดแซ่บคงหนีไม่พ้น Mad Moiselle แบรนด์จากซาบีน่าที่รวมบราลูกไม้เกรดพรีเมียม และการตัดเย็บที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ดีไซน์มีความเซ็กซี่แต่ยังคงความเรียบหรู และสามารถจับคู่กับการแต่งตัวของสาว ๆ ได้ทุกลุค

Maggie Mae 

Maggie Mae หนึ่งในคอลเลคชั่นสุดฮิตจากซาบีน่า ที่รวมเสื้อชั้นในสายแฟฯ มีครบทั้งความน่ารักและเซ็กซี่ เหมาะกับสาว ๆ ทุกสไตล์การแต่งตัว เพราะมีสีและดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย ใครอยากจับไป Mix & Match ต้องห้ามพลาดกับคอลเล็กชัน

จากไอเท็มลับ สู่ แฟชั่นไอเท็ม

จากไอเท็มลับสู่แฟชั่นไอเท็ม จากชั้นในเดิม ๆ ที่ซ่อนอยู่ภายใต้เสื้อผ้าสู่การเป็น Outwear สุดเก๋ ไอเท็มยอดฮิตของสาว ๆ พ.ศ. นี้ ทำให้ SABINA พิถีพิถันในการออกแบบ เพิ่มความเป็นแฟชั่นและสไตล์ไปในทุกคอลเล็กชัน ผสานกับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ยืนหนึ่งถูกอกถูกใจหลาย ๆ คนตลอดมา

ใครที่สนใจอยากจะลองครีเอตลุคต่าง ๆ ให้คอมพลีตในแบบของตัวเอง ก็สามารถลองเลือกซื้อดีไซน์ที่ถูกใจได้ที่ ร้านค้าซาบีน่าทุกร้านค้า รวมถึงในเว็บไซต์ Sabina เช่นกัน แล้วสาว ๆ จะค้นพบว่าเสื้อชั้นในสามารถเปลี่ยนลุคให้ดูว้าวและมีเสน่ห์ได้มากยิ่งขึ้นเพียงไร 

155 Views