บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด มอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซาบีน่า ให้กับมูลนิธิเด็กกำพร้าอีสาน จังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2567 2024-02-25

25/Feb/2024 02:54 PM

บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด มอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ซาบีน่า ให้กับมูลนิธิเด็กกำพร้าอีสาน จังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2567

          เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด สนับสนุนผลิตภัณฑ์แบรนด์ "ซาบีน่า" ให้กับน้องๆทั้ง 6 คน ในความดูแลของ “มูลนิธิเด็กกำพร้าอีสาน “  โดยมีเด็กผู้หญิง 2 คน และเด็กผู้ชาย 4 คน “ซาบีน่า" มอบชุดชั้นในให้กับน้องๆเด็กผู้หญิง จำนวน 16 ชิ้น และหน้ากากผ้า 18 ชิ้น พร้อมกระผ้าพี่ซาบีนี่ น่ารักให้กับน้องๆทั้ง 6 คน เป็นโครงการที่รับชุดชั้นในเก่าเสื่อมสภาพจากผู้บริโภค เมื่อคุณโละ 1 ครั้ง "ซาบีน่า" บริจาคชุดชั้นในใหม่ ให้กับผู้ที่ขาดแคลน 1 ตัว เพื่อเป็นการตอบแทนคืน ให้แก่สังคม ผ่านมูลนิธิหรือองค์กรต่างๆทั่วประเทศ ทั้งนี้ชุดชั้นในเสื่อมสภาพจะถูกกำจัดอย่างถูกวิธี ด้วยกระบวนการเผาร่วม หรือ Co-processing ซึ่งเป็นการนำพลังงานความร้อนกลับมาใช้ใหม่ ทดแทนการใช้ถ่านหินในเตาปูนซีเมนต์ เป็นวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่มีของเสียหรือขี้เถ้าไปสู่หลุมฝังกลบ (Zero Waste to Landfill) ซึ่งได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ บริษัท อินทรี อีโคไซเคิล จำกัด ในการรับบราเสื่อมสภาพเข้าสู่กระบวนการกำจัดอย่างถูกวิธี เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน ทั้งนี้หากมีมูลนิธิใดความประสงค์ต้องการชุดชั้นในให้กับผู้ด้อยโอกาส สามารถแจ้งความประสงค์มาได้ที่ [email protected] หน่วยงาน CSR สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 #CSRSABINA #NewLifeBRACYCLE   #โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด #มูลนิธิเด็กกำพร้าอีสานจ.อุบลราชธานี
63 Views