โรงเรียนสตรีวิทยา ร่วมเย็บเต้านมเทียม กับโครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้าร่วมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม ประจำปี 2566 2023-05-17

17/May/2023 02:11 AM

โรงเรียนสตรีวิทยา ร่วมเย็บเต้านมเทียม กับโครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้าร่วมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม ประจำปี 2566

       ซาบีน่า ร่วมกับโรงเรียนสตรีวิทยา จัดกิจกรรมสอนเย็บเต้านมเทียม ภายใต้โครงการ เย็บเต้าร่วมใจ สู้ภัมะเร็งเต้านม ให้กับน้องๆ นักเรียนได้ร่วมเป็นจิตอาสากิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณะประโยชน์ ที่เหล่าจิตอาสาจะได้ร่วมทำความดี และส่งมอบเต้านมเทียมให้กับผู้ป่วยที่ขาดแคลน โดยซาบีน่าได้มีการจัดเตรียมสถานที่และวิทยากรในการสอนเย็บเต้านมเทียมให้กับน้องๆนักเรียน ที่เข้าร่วมกิจกรรมเย็บเต้าในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณอินทิรา อิ่มจิตต์ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ เป็นผู้ให้ความรู้ กิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ณ บริษัทซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จํากัด มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 110 คน แบ่งเป็นช่วงเช้าและบ่าย เวลา 09:00 – 12:00 น. จำนวน 55 คน และช่วงบ่าย เวลา 13:00 – 16:00 น. จำนวน 55 คน ทั้งนี้ซาบีน่าตระหนักถึงภัยจากมะเร็งเต้านม ที่มีอัตราผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มขึ้นในทุกปี จึงรณรงค์ให้สุภาพสตรีทุกคนหมั่นตรวจเต้านมด้วยตนเองเป็นประจำ เพื่อลดปริมาณผู้ป่วยที่สูญเสียเต้านมจากการผ่าตัด ซาบีน่าได้มีการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับน้องๆ พร้อมแนะนำวิธีการตรวจเบื้องต้นผ่านแผ่นฟองน้ำจำลอง Breast Cancer Simulator Pad เป็นแผ่นฟองน้ำจำลองก้อนเนื้อ เพื่อให้เกิดการเรียนรู้ผิวสัมผัสในจุดต่างๆ สำหรับจิตอาสาทั่วไป สามารถติดต่อขอรับอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียม ได้ผ่านทาง Line@ : @SabinaThailand หรือทาง www.sabina.co.th โดย ซาบีน่าจะจัดส่งอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียมให้ถึงมือผู้ป่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 1 ท่าน/2 ครั้ง ตลอดปี สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 ซาบีน่าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเต้านมเทียมเหล่านี้ จะช่วยเติมเต็มพลังใจให้กับผู้ป่วย หลังการรักษาโรคมะเร็งเต้านมด้วยวิธีตัดเต้า ให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข
13 Views