ไทยพาณิชย์ โพรเทค ส่งมอบชุดชั้นในเก่าให้ ซาบีน่า เปลี่ยนเป็นพลังงานสะอาด 2024-09-19

19/Sep/2024 12:00 PM

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567 บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด (SCB Protect) ส่งมอบชุดชั้นในเสื่อมสภาพกว่า 330 ชิ้น ให้กับบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ภายใต้โครงการ New Life BRA CYCLE "โละบราเก่า ไปเป็นพลังงานสะอาด"

SCB Protect ได้เข้าร่วมโครงการนี้ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยติดตั้งกล่องรับชุดชั้นในเก่าเสื่อมสภาพที่ สำนักงานใหญ่, ศูนย์ภาคเหนือและศูนย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อให้พนักงานได้มีส่วนร่วมกิจกรรมอย่างทั่วถึง โดยซาบีน่าจะนำชุดชั้นในเสื่อมสภาพนี้ไปทำลายอย่างถูกวิธี  เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานสะอาด ด้วยกระบวนการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  อีกทั้งยังช่วยลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกได้มากถึง 15,000 กรัม

ทุกการโละบราเก่า 1 ครั้ง ซาบีน่า จะมอบชุดชั้นในใหม่ 1 ตัว ส่งต่อผ่านมูลนิธิและหน่วยงานต่างๆ ประชาชนทั่วไปสามารถนำชุดชั้นในเก่าทั้งผู้หญิงและผู้ชายมาร่วมบริจาค โละได้ทั้ง ชุดชั้นใน กางเกงใน บ๊อกเซอร์  เสื้อกล้าม เสื้อทับ ชุดว่ายน้ำ  ไม่จำกัดแบรนด์ ไม่จำกัดสภาพ ไม่จำกัดเพศ เพื่อนำมากำจัดอย่างถูกวิธี ผ่านกล่องรับบริจาค ณ ซาบีน่าช็อป เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หน่วยงานที่สนใจติดตั้งกล่อง  สามารถแจ้งความประสงค์ผ่านทาง [email protected] 


#NewLifeBRACYCLE  #โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด #โละแล้วไปไหน

#Sabina #SabinaThailand #SabinaOnline


68 Views