ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์รักษ์ปทุม โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมจัดกิจกรรมเย็บเต้านมเทียม ประจำปี 2566 2023-12-16

16/Dec/2023 02:17 PM

ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์รักษ์ปทุม โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมจัดกิจกรรมเย็บเต้านมเทียม ประจำปี 2566

           บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ในโครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ปีที่ 17 สนับสนุนอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียม 150 ชุด เพื่อจัดกิจกรรมและมอบให้กับศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์รักษ์ปทุม โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในโครงการมิตรภาพบำบัดเพื่อสร้างเสริมภาพลักษณ์และเพิ่มขวัญกำลังใจผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โรคมะเร็งเต้านมเป็นโรคมะเร็งสตรีที่พบมากเป็นอันดับ 1 และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นในทุกปี ซึ่งสร้างผลกระทบต่อผู้ป่วยและครอบครัวอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นโรคที่เกิดกับอวัยวะที่เป็นอัตลักษณ์ของเพศหญิง การรักษาในปัจจุบันมีหลายแบบ และการรักษาที่ดีคือการค้นพบโรคในระยะเริ่มแรก ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์รักษ์ปทุม ให้บริการรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมอย่างครบวงจร การรักษาด้วยการผ่าตัดเต้านมออกทั้งหมดทำให้เต้านมทั้ง 2 ข้างของผู้ป่วยไม่เท่ากันพยาบาลจึงมีบทบาทสำคัญในการช่วยประคับประคองให้ผู้ป่วยสามารถปรับตัวกับทุกระยะการรักษาและก้าวผ่านทุกปัญหาไปอย่างมีคุณภาพชีวิตที่ดี จึงเกิดกิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” เย็บเต้านมเทียม เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ที่ทำจะทำให้ผู้ป่วยมีขวัญกำลังใจ สามารถเผชิญปัญหาและการรักษาได้อย่างเหมาะสม ซาบีน่า หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเต้านมเทียมเหล่านี้ จะช่วยเติมเต็มพลังใจให้กับผู้ป่วยหลังการรักษาโรคมะเร็งเต้านมด้วยวิธีตัดเต้า ให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข สำหรับผู้ป่วยหรือผู้ที่ประสงค์ขอรับเต้านมเทียม สามารถติดต่อขอรับเต้านมเทียม ได้ผ่านทาง Line@ : @SabinaThailand หรือทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งเต้านมเทียมให้ถึงมือผู้ป่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 บริษัทหรือหน่วยงาน แจ้งความประสงค์ผ่านทาง [email protected] #SABINA #sabinasewingcupsewingheart #เย็บเต้ารวมใจสู้ภัยมะเร็งเต้านม #csrsabina #โรงพยาบาลศรีนครินทร์
43 Views

Recent View Blog