บริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรม นักการตลาดรุ่นเยาว์ หรือ Marketing Trainee รุ่นที่ 36 2023-08-30

30/Aug/2023 03:17 PM

บริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรม นักการตลาดรุ่นเยาว์ หรือ Marketing Trainee รุ่นที่ 36

        บริษัท ซาบีน่า มหาชน (จำกัด) และ บริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรม นักการตลาดรุ่นเยาว์ หรือ Marketing Trainee รุ่นที่ 36 จัดโดยชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (J-MAT) อยู่ภายใต้การดูแลของ “สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อค้นหาตัวแทนนิสิต นักศึกษา จากสถาบันทั่วประเทศ ที่ผ่านการคัดเลือก ค้นหาจากผู้ที่มีความสนใจ พร้อมพัฒนาทักษะและความรู้ที่เกี่ยวข้องด้านการตลาด เพื่อร่วมเป็นคณะทำงานบริหารโครงการ โดยมีวาระ 1 ปี ทั้งนี้ J-MAT จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมและค้นหาตัวตนของนิสิตก่อนเข้าสู่สายวิชาชีพด้านการตลาด พัฒนาทรัพยากรบุคคลด้านการตลาดขั้นต้นให้กับองค์กรธุรกิจ พร้อมฝึกการทำงานร่วมกันเป็นทีม ฝึกทักษะความสามารถในการวางแผนการแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจ อีกครั้งยังสร้างเครือข่ายนักการตลาดรุ่นใหม่ในอนาคต กิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายน 2566 – 29 กรกฎาคม 2566 ณ อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ชั้น 14 #SabinaUlover #Sabina1ในใจU #sabinathailand
6 Views