ซาบีน่า ร่วมกับ น่านบูติคโฮเทลแอนด์รีสอร์ท มอบเต้านมเทียม 260 เต้า เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม 2024-10-17

17/Oct/2024 03:05 PM

            เมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567 บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ น่านบูติคโฮเทลแอนด์รีสอร์ท มอบเต้านมเทียมจำนวน 260 เต้า ให้แก่หน่วยเคมีบำบัด โรงพยาบาลน่าน เพื่อสนับสนุนผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยมี นพ.วสันต์ แก้ววี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน พร้อมด้วย พว.วิภารัตน์ ผิวอ่อน หัวหน้าหน่วยเคมีบำบัด เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงพยาบาลน่าน

            กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart "เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม" ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการช่วยเหลือผู้ที่ผ่านการผ่าตัดให้กลับมามีความมั่นใจและใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติอีกครั้ง

            สำหรับผู้ที่ต้องการขอรับเต้านมเทียมหรือร่วมสนับสนุนโครงการ สามารถติดต่อโครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart ผ่านทาง Line@ : @SabinaThailand หรือ www.sabina.co.th โดยทางซาบีน่าจะจัดส่งเต้านมเทียมให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 หรือแจ้งความประสงค์ผ่านอีเมล [email protected] ซาบีน่าหวังว่าเต้านมเทียมเหล่านี้จะช่วยสร้างกำลังใจให้ผู้ที่เคยรักษาโรคมะเร็งเต้านม ให้สามารถกลับมามีชีวิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจอีกครั้ง

#SABINA

#SabinaSewingCupSewingHeart

#เย็บเต้ารวมใจสู้ภัยมะเร็งเต้านม

#CSRSabina

        


5 Views