เก็บทุกปัญหา Bra Fat ทางลัดโกงหุ่น เสื้อในเก็บเนื้อส่วนเกิน 2024-09-24

24/Sep/2024 12:00 PM

หลายคนอาจจะไม่มั่นใจเมื่อเห็น Bra Fat โผล่พ้นขอบเสื้อใน เนื้อส่วนเกินนี้ทำให้เสียความมั่นใจในการแต่งตัวอย่างมาก แต่วันนี้มีทางออกง่าย ๆ ด้วย เสื้อในเก็บกระชับสัดส่วน ที่ช่วยจัดการปัญหานี้ได้อย่างเพอร์เฟค มาดูกันว่าต้องทำยังไง และช่วยให้คุณโกงหุ่นได้อย่างไรบ้าง

Bra Fat คืออะไร

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ Bra Fat แบบละเอียดกันก่อน Bra Fat ก็คือเนื้อไขมันส่วนเกินที่มักจะโผล่ออกมารอบ ๆ ขอบเสื้อใน ไม่ว่าจะเป็นด้านหลัง ข้างลำตัว หรือใต้วงแขน ซึ่งมักจะโผล่มาให้เห็นได้ชัดเจนเมื่อเราสวมใส่เสื้อผ้าที่รัดรูปหรือเสื้อบาง ๆ ทำให้ลุคการแต่งตัวของเราดูไม่เรียบเนียน ถึงจะใส่เสื้อผ้าสวยแค่ไหนก็ยังดูไม่เป๊ะ แถมการมี Bra Fat ยังทำให้บางคนรู้สึกไม่สบายตัว เพราะต้องคอยปรับเสื้อหรือดึงให้มาปิดเนื้อส่วนเกินตลอดเวลา ทำให้เสียทั้งเวลาและความมั่นใจไปแบบไม่รู้ตัว

ทำไมเสื้อในเก็บเนื้อส่วนเกินถึงช่วยได้?

เสื้อในเก็บเนื้อส่วนเกินถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหา Bra Fat อย่างตรงจุด ด้วยดีไซน์และฟังก์ชันที่ครอบคลุมทุกความกังวล เริ่มจาก ปีกข้างกว้างพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อเก็บกระชับเนื้อข้างลำตัวที่เป็นปล้อง ๆ ไม่ให้โผล่ออกมา และ ด้านหลังกว้าง ที่ช่วยจัดการกับเนื้อส่วนหลังไม่ให้เป็นชั้น ๆ จุดเด่นอีกอย่างคือ รองรับหน้าอกได้ดี  พร้อมกระจายน้ำหนักของหน้าอกให้สมดุล ช่วยลดแรงกดบริเวณไหล่ได้ดี ทำให้สวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน โดยไม่รู้สึกอึดอัด พร้อมกับวัสดุยืดหยุ่นที่โอบรับกับสรีระร่างกายได้พอดี ทำให้เนื้อส่วนเกินแนบไปกับตัวอย่างเป็นธรรมชาติ จะใส่เสื้อแบบไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่อง Bra Fat โผล่มากวนใจอีกต่อไป

ทิปส์ในการเลือกเสื้อในเก็บกระชับสัดส่วนที่ดีที่สุด

ทิปส์ในการเลือกเสื้อในเก็บกระชับสัดส่วนที่ดีที่สุด มีดังนี้

เลือกขนาดที่เหมาะสม

การเลือกขนาดที่พอดีตัวเป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ หากใส่เสื้อในที่เล็กเกินไป จะทำให้ร่างกายพยายามดันเนื้อออกมานอกเสื้อใน ทำให้เกิดปัญหา Bra Fat หรือเนื้อส่วนเกินบริเวณใต้รักแร้ได้ง่ายขึ้น ควรเลือกขนาดที่พอดีกับรอบอกและหน้าอก เพื่อให้ได้การรองรับที่ดีและรู้สึกสบายตัว

เลือกวัสดุที่สบาย

วัสดุของเสื้อในมีผลต่อความสบายในการสวมใส่เป็นอย่างมาก ควรเลือกเสื้อในที่ทำจากวัสดุระบายอากาศได้ดี เช่น ผ้าคอตตอน หรือผ้าไนลอนที่มีคุณสมบัติในการระบายความชื้น เพื่อป้องกันการอับชื้นและระคายเคืองผิวหนัง นอกจากนี้ ยังควรเลือกเสื้อในที่มีตะเข็บเรียบเนียน เพื่อลดการเสียดสีกับผิวหนัง

ดีไซน์ตรงตามลุคของคุณ

การเลือกดีไซน์ของเสื้อในให้เข้ากับสไตล์การแต่งกายก็สำคัญเช่นกัน หากคุณชอบใส่เสื้อผ้าที่เปิดหลังหรือโชว์ไหล่ ควรเลือกเสื้อในแบบไร้สาย หรือเสื้อในที่มีสายปรับระดับได้ เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับชุดได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีเสื้อในแบบต่างๆ อีกมากมาย เช่น เสื้อในแบบบราปีกนก หรือเสื้อในแบบบราเสริมฟองน้ำ ให้คุณเลือกสรรตามความชอบและความเหมาะสมกับรูปร่างของคุณ

เสื้อในเก็บส่วนเกิน

แนะนำ Sabina  เสื้อกระชับสัดส่วน

Sabina เสื้อในเก็บเนื้อส่วนเกิน ไร้โครง รุ่น SLY24006 ตัวช่วยสุดเริ่ดที่จะทำให้คุณมั่นใจในทุกวัน ด้วยดีไซน์ไร้โครง หมดปัญหาเรื่องความอึดอัด แต่ยังเก็บทรงได้อย่างเนียนกริบ มาพร้อมฟองน้ำบางในตัว จัดทรงอกให้กลมสวยเป๊ะ และซิปด้านหน้าเพิ่มความสะดวกเวลาใส่ สายเสื้อปรับระดับได้ตามใจชอบ แม้จะถอดสายไม่ได้ แต่รับรองว่ากระชับทุกส่วนทั้งรอบตัวและแผ่นหลัง ใส่สบาย ให้คุณสวยมั่นใจแบบครบจบในตัวเดียว 

27 Views