แชร์ชุดชั้นในเลือกฟองน้ำได้หลายระดับ ทรงสวย เป๊ะทุกเลเวล 2024-08-05

05/Aug/2024 12:00 PM

การมีชุดชั้นในให้เลือกฟองน้ำได้หลายระดับมีข้อดีหลายอย่าง เพราะไม่เพียงแต่ทำให้เราสามารถเลือกใส่ชุดชั้นในได้ตามโอกาสและสไตล์การแต่งตัวเท่านั้น แต่ยังถือเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองในทุกสถานการณ์ด้วย เพราะเหตุนี้สาว ๆ ทุกคนจึงควรมีชั้นในหลายเลเวลในตู้เสื้อผ้า เพื่อจะได้เลือกระดับความหนาของฟองน้ำได้ตามความเหมาะสมกับชุดของคุณ ช่วยให้ทุกคนมีทรงอกสวยเป๊ะและไม่โป๊ะไม่ว่าจะใส่ชุดไหน อีกทั้งยังเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในการสร้างความมั่นใจและเสริมเสน่ห์ในทุก ๆ วัน

เลเวลฟองน้ำของชุดชั้นใน Sabina

เลเวลฟองน้ำของชุดชั้นใน Sabina มีหลายระดับให้เลือกสรรได้ตามใจ จะมีระดับไหนบ้างสามารถดูได้ตามด้านล่างนี้เลย 

บราซาบีน่า

 Level 1: ฟอง 0%

Level 1: ฟอง 0% คือ ชั้นในที่มีฟองน้ำหนา 5 – 10 มิลลิเมตร เป็นฟองน้ำระดับบาง ๆ แต่ด้วยการตัดเย็บพิเศษของซาบีน่า ทำให้การสวมใส่ชั้นในเลเวลนี้ซัพพอร์ตหน้าอกให้มีทรงสวยแบบธรรมชาติ เหมาะกับวันสบาย ๆ ของทุกคน โดยมีตัวอย่างสินค้า ได้แก่ Pretty Perfect, Perfect Bra, และ Function Bra ที่สามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการและฟังก์ชันของแต่ละรุ่น แต่หากจะให้แนะนำชุดชั้นในเลเวล 1 ที่น่าสนใจก็ต้อง SABINA BRALESS รุ่น PRETTY PERFECT รหัส SBU9100  ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรม AIR FLOW ที่มีฟองน้ำเจาะรูระบายอากาศได้ดีเยี่ยมเพื่อให้สัมผัสเย็นสบายเหมือนไม่ได้สวมเสื้อชั้นใน รวมถึงเป็นชั้นในที่ไม่มีโครง เนื้อผ้า Grand Silk ลดแบคทีเรียและกลิ่นอับได้ดี และด้วยนวัตกรรม Cool Touch ให้สัมผัสนุ่มสบายพร้อมระบายอากาศ มีเหงื่อมากแค่ไหน ก็แห้งเร็ว ฟองน้ำเนื้อละเอียด คืนตัวได้ดี ไร้รอยยับ และไร้ตะเข็บด้วยเทคนิค bonding ที่ให้ความเรียบเนียนรอบตัว 

ชุดชั้นในซาบีน่า

Level 2: ฟอง 25%

Level 2: ฟอง 25% มาพร้อมฟองน้ำหนา 15 – 20 มิลลิเมตร เติมคัพเบา ๆ เพื่อจัดทรงให้หน้าอกดูสวยมากขึ้นหนึ่งระดับ ได้แก่ สินค้ารุ่น Twenty Five และ Soft Collection สำหรับชั้นในในเลเวลนี้ที่อยากแนะนำ คือ SABINA รุ่น TWENTY FIVE รหัส SBQ23010 ที่เน้นความใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่ พร้อมนวัตกรรม AIR FLOW ที่มีฟองน้ำเจาะรูระบายอากาศได้ดีเยี่ยม เนื้อผ้า Grand Silk ช่วยลดแบคทีเรียและกลิ่นอับ เสริมด้วยนวัตกรรม Cool Touch ให้สัมผัสเย็นสบายทุกครั้งที่ใส่ ฟองน้ำเจาะรูแห้งเร็วและคืนตัวได้ดี มีเทคโนโลยี Seamless Fit ที่ออกแบบให้ปีกข้างเรียบเนียนกับผิว ใส่กับเสื้อตัวไหนก็เนียนเรียบไม่เห็นรอย


บราใส่สบาย

Level 3: ฟอง 50%

Level 3: ฟอง 50% มีฟองน้ำหนา 23 – 32 มิลลิเมตร ช่วยเพิ่มคัพหน้าอกให้คุณได้ถึงครึ่งคัพ เพื่อเสริมทรงให้หน้าอกดูเต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น ได้แก่ รุ่น Modern V และ Soft Doomm ที่เป็นรุ่นฮิตของใครหลาย ๆ คน ยกตัวอย่างรหัส SBH9100 จาก Soft Doomm  เป็นชั้นในไร้โครง มีฟองน้ำดันทรงหนาปานกลางขนาด 2.3 เซนติเมตร เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการเพิ่มขนาดอีกครึ่งคัพไซซ์ ให้ดูมีหน้าอก และด้วยคุณสมบัติ Seamless Fit ทำให้ปีกข้างเรียบเนียนกับผิว การตัดเย็บพิเศษ ไม่ลุ่ย ไม่มีตะเข็บเย็บ ลดการกดเจ็บในทุกการสวมใส่

เลเวลบราซาบีน่าLevel 4: ฟอง 100%

Level 4: ฟอง 100% มีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 35 มิลลิเมตรขึ้นไป ที่สามารถเพิ่มคัพให้หน้าอกของคุณได้ถึง 1 คัพ เสริมทรงให้หน้าอกมีเนินชัด เสริมความเซ็กซี่และมีเสน่ห์ในทุกมุมมอง อย่างคอลเล็กชัน Doom Doom รหัส SBA9100 ที่ถูกอกถูกใจสาว ๆ ทุกคน เป็นฟองน้ำหน้าเต้าดันทรงหนาพิเศษ เหมาะกับสาวคัพเล็กหรือสาวที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกอีก 1 คัพไซซ์ เนื้อผ้า Grand Silk ช่วยลดแบคทีเรียและกลิ่นอับ มาพร้อมนวัตกรรม Cool Touch ให้สัมผัสนุ่มสบายพร้อมระบายอากาศได้ดี ฟองน้ำเจาะรูแห้งเร็วและคืนตัวได้ดี ไร้รอยยับ แถมยังไร้ตะเข็บด้วยเทคนิคการตัดเย็บแบบ bonding ที่ให้ความเรียบเนียนรอบตัว 

ชั้นในแต่ละเลเวลเหมาะกับโอกาสไหน

ชั้นในแต่ละเลเวลเหมาะกับโอกาสไหนบ้าง มาดูตัวอย่างสถานการณ์ที่ทุกคนต้องเคยเจอและน่าจะต้องเจออีกบ่อย ๆ กันดีกว่า

วันชิล ๆ สบาย ๆ

สำหรับวันชิล ๆ สบาย ๆ ใส่ Level 1 เหมาะที่สุดเพราะชั้นในตัวนี้จะให้ความรู้สึกสบายแต่ยังเก็บทรงสวย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความรู้สึกผ่อนคลายในวันที่ไม่ต้องเคลื่อนไหวมาก เช่น การนั่งทำงานในออฟฟิศ หรือวันสบาย ๆ อยู่บ้าน ชั้นในระดับนี้ช่วยให้รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด ใส่ได้ตลอดวัน 

ไปเที่ยวคาเฟ่

ในวันที่เราไปเที่ยวคาเฟ่ อาจเลือก Level 2 เสริมเล็กน้อย ให้หน้าอกดูสวยมั่นใจ เหมาะสำหรับการออกไปใช้เวลากับเพื่อน ๆ  และไม่ใช่เพียงแค่การไปคาเฟ่ แต่ยังรวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ ทั้งการไปช้อปปิ้ง หรือทานอาหาร ซึ่งชั้นในฟองน้ำระดับนี้จะช่วยจัดทรงให้หน้าอกดูสวย ถ่ายรูปออกมารับรองปังไม่ไหว

ออกงานสำคัญ

ถ้าต้องออกงานสำคัญ ขอแนะนำเป็น Level 3 ที่เสริมฟองน้ำเพิ่มอีกหน่อย เน้นมิติและทรงสวย เหมาะสำหรับการออกงานต่าง ๆ เช่น งานแต่งงาน งานเลี้ยง หรือโอกาสสำคัญที่ต้องการเติมเต็มลุคให้ดูดียิ่งขึ้น โดยชั้นในระดับนี้จะช่วยเพิ่มมิติให้หน้าอกดูมีทรวดทรงมากขึ้น อกเป็นอก ใส่ชุดไหนก็เสริมบุคลิกให้ได้ตามต้องการ

งานปาร์ตี้สุดปัง

ถ้าพูดถึงช่วงเวลางานปาร์ตี้สุดปัง ก็สามารถเลือก Level 4 เสริมความมั่นใจได้เต็มที่เลย โดยเสื้อชั้นในระดับนี้จะเน้นเนินอกชัด เป๊ะทุกมุมมอง เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจและเสริมทรงให้ดูเด่น ทั้งยังช่วยเพิ่มคัพไซซ์ของหน้าอก เน้นให้เห็นเนินชัด ๆ เวลาใส่สุดเซ็กซี่ หรือเสื้อที่ต้องการเน้นหน้าอก ช่วยเสริมลุคกันได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ และพร้อมที่จะสนุกกับค่ำคืนได้อย่างเต็มที่ตลอดคืน

เพียงสาว ๆ แมตช์เลเวลบรากับโอกาสต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันพักผ่อน วันทำงาน วันออกงาน หรือโอกาสอื่น ๆ ได้อย่างเหมาะสม ปัญหาต่าง ๆ จากการเลือกใส่ชั้นในและเสื้อผ้าก็จะไม่มีอีกต่อไป แถมยังเพิ่มดีกรีความเป๊ะในการแต่งตัวของวันนั้น ๆ ให้สวยแบบเลเวลอัปอีกด้วย อย่ารอช้า! มาช้อปชุดชั้นในกับ Sabina แล้วพากันไปเฉิดฉายอย่างมั่นใจ สวยเป๊ะทุกมุมมองได้เลย ช้อปเลยตอนนี้ที่เว็บไซต์ออนไลน์ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วคลิก

190 Views