คู่มือการเลือกบราที่ตอบโจทย์ทุกวัน สวมสบายและมั่นใจทุกสถานการณ์ 2024-09-19

19/Sep/2024 12:00 PM

จริง ๆ แล้วการเป็นผู้หญิงแท้จริงแสนลำบาก มีเรื่องมากมายที่ต้องใส่ใจ โดยเฉพาะเรื่องของการเลือกชุดชั้นใน ซึ่งการเลือกใส่ชุดที่เหมาะสมจะช่วยเสริมความมั่นใจและความสบายในการเคลื่อนไหว รวมถึงอยากให้ทุกคนเข้าใจว่า ชีวิตของผู้หญิงนั้นมีความซับซ้อนกว่าที่คิด โดยเฉพาะเรื่องการเลือกเสริมความมั่นใจ การมีสิ่งที่ใช่ ไม่ใช่แค่ทำให้เราดูดีเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมความมั่นใจและสบายตัวในทุกการเคลื่อนไหวด้วย วันนี้ Sabina จะมาช่วยคุณสาว ๆ เช็กลิสต์การเลือกบราให้ตรงใจทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานไหน ก็มั่นใจได้ทุกที่ ทุกเวลา

บรา ซาบีน่า

ประเภทของบรา มีกี่แบบ เลือกยังไงให้ปัง!

ประเภทของบรา เลือกยังไงให้ปัง เพราะชิ้นส่วนที่สำคัญของผู้หญิง มีหลายประเภทที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในแต่ละวัน วันนี้จะมาแนะนำแต่ละรูปแบบที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีติดตู้

สปอร์ตบรา (Sport Bra) 

สปอร์ตบราถูกออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกายโดยเฉพาะ มีความกระชับ รองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม วัสดุที่ใช้ก็มักจะยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี ช่วยให้คุณรู้สึกสบายระหว่างการออกกำลังกาย 

บราไร้โครง

บราไร้โครงเป็นบราที่มีการออกแบบให้เรียบเนียน ไม่มีรอยเย็บที่เห็นชัด ทำให้ไม่ปรากฏร่องรอยใด ๆ เมื่อใส่ใต้เสื้อยืดหรือเสื้อผ้าที่รัดรูป ทำให้เวลาใส่แล้วรู้สึกสบาย เหมาะกับ Every Day Look ของสาว ๆ ที่หยิบใส่ได้ตลอดทุกวัน 

บราดันทรง (Push Up Bra)

บราดันทรงเป็นตัวช่วยให้หน้าอกดูเต็มอิ่มและกระชับขึ้น เพราะมาพร้อมฟองน้ำเสริมที่ทำให้ดูมีทรงสวยแบบทันทีที่ใส่ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจของสาว ๆ โดยเฉพาะสาวคัพเล็กที่ต้องการเพิ่มคัพในการแต่งตัวแล้วมั่นใจมากขึ้น 

บรามีโครง (Underwire)

บรามีโครงเป็นแบบที่มีโครงลวดโลหะหรือพลาสติกอยู่ใต้คัพ ช่วยยกและพยุงหน้าอกให้ดูได้รูป เหมาะสำหรับการใส่กับเสื้อผ้าที่ต้องการให้หน้าอกดูเป็นทรง

บราไร้สาย (Strapless Bra)

บราไร้สายถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถใส่กับชุดที่ไม่มีสาย เช่น เกาะอกหรือชุดเปิดไหล่ ให้ลุคที่เรียบหรู ดูดี ควรเลือกแบบที่มีซิลิโคนหรือกาวติดแน่น เพื่อป้องกันการเลื่อนหลุด

บราปีกนก (Adhesive Bra)

บราปีกนกหรือบราแบบแปะติด เป็นชุดชั้นในไร้สายที่ใช้การยึดติดกับหน้าอกโดยตรงด้วยแผ่นกาว เหมาะสำหรับชุดที่ต้องการโชว์แผ่นหลัง ควรเลือกขนาดที่พอดีกับหน้าอก และเลือกวัสดุที่ไม่ระคายเคืองผิว

เคล็ดลับในการเลือกเสื้อชั้นในให้พอดีและสวยเป๊ะ

การเลือกเสื้อชั้นในที่เหมาะสมกับรูปร่างและกิจกรรมที่ทำ เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจและสบายตัวตลอดทั้งวัน นอกจากประเภทต่าง ๆ ที่เราได้พูดถึงไปแล้ว ยังมีเคล็ดลับอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณเลือกได้อย่างถูกต้อง มาดูกันเลย 

ต้องรู้จักวิธีวัดขนาดหน้าอกที่ถูกต้อง

  • วัดรอบใต้อก : ใช้สายวัดวัดรอบลำตัวใต้หน้าอกพอดี ไม่แน่นหรือหลวมเกินไป

  • วัดรอบหน้าอก : ใช้สายวัดวัดรอบหน้าอกบริเวณที่เต็มที่สุด โดยควรสวมบราที่ไม่มีฟองน้ำ

  • คำนวณขนาดคัพ : นำขนาดรอบหน้าอก ลบด้วยขนาดรอบใต้อก ผลลัพธ์ที่ได้จะบอกขนาดคัพของคุณ เช่น ถ้าผลต่างอยู่ที่ 10-12 เซนติเมตร จะได้คัพ A

บรา Sabina

เลือกเสื้อชั้นในใส่สบาย เลือก Sabina

การเลือกซื้อเสื้อชั้นในที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมความมั่นใจและความสบายในทุกโอกาสเสื้อชั้นในทุกประเภทต่างมีลักษณะและคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ความต้องการในแต่ละสถานการณ์ หากสาว ๆ กำลังมองหาเสื้อชั้นในที่สวมใส่สบายและมีคุณภาพสูง Sabina คือตัวเลือกที่ตอบโจทย์ เพราะมีเสื้อชั้นในหลากหลายสไตล์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการใส่ในชีวิตประจำวัน การออกกำลังกาย หรือการออกงานสำคัญ สามารถเลือกซื้อเสื้อชั้นในของ Sabina ได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ง่าย ๆ ที่ www.sabina.co.th มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับเสื้อชั้นในที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับคุณที่สุด

106 Views