วัยเปลี่ยนทรงไม่เปลี่ยน ชุดชั้นใน Forever Young จาก SABINA 2024-09-24

24/Sep/2024 12:00 PM

เมื่อผู้หญิงก้าวเข้าสู่วัย 40+ การเปลี่ยนแปลงของร่างกาย โดยเฉพาะทรวงอก ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ควรใส่ใจ เพราะอาจเริ่มมีสัญญาณในการสูญเสียความเต่งตึง และเนื้อส่วนเกินที่สะสมอยู่บริเวณด้านข้างและด้านหลัง การเลือก ชุดชั้นในที่เหมาะสมไม่เพียงแต่ช่วยให้รู้สึกสบาย แต่ยังทำให้ทรงอกดูสวยและเนื้อส่วนเกินถูกเก็บไว้อย่างเรียบเนียน

สุขภาพทรวงอกในวัย 40+ สำคัญอย่างไร? 

สุขภาพทรวงอกในวัย 40+ วัยนี้ เนื้อเยื่อทรวงอกเริ่มสูญเสียความยืดหยุ่น การสวมใส่ ชุดชั้นใน ที่ไม่เหมาะสมอาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพ เช่น ปวดหลังและไหล่ หรือแม้แต่ปัญหาทรวงอกหย่อนคล้อย SABINA เข้าใจและให้ความสำคัญ จึงได้ออกแบบชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงวัยนี้เป็นพิเศษ ด้วยการผสมผสานระหว่างความสบาย ความสวยงาม และการเก็บทรงที่ดี

ชุดชั้นใน sabina

SABINA ความสบายที่มาพร้อมกับการเก็บทรงอย่างมีสไตล์

SABINA เป็นแบรนด์ชั้นนำของไทยที่เข้าใจความต้องการของผู้หญิงทุกช่วงวัย โดยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Forever Young เหมาะกับผู้หญิงวัย 40+ ที่กำลังมองหาชุดชั้นในที่ไม่เพียงแต่ดูดี แต่ยังให้การรองรับทรวงอกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การรองรับทรวงอกที่เหมาะสม

ในวัย 40+ การรองรับทรวงอกอย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ กับปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยตามวัย ด้วยเทคโนโลยี LIFT UP TECHNIQUE แก้ปัญหาทรวงอกที่หย่อนคล้อยให้ยกขึ้นอย่างทรงสวยเป็นธรรมชาติ 

สบายสำหรับทุกวัน

SABINA เข้าใจความสำคัญของความสบายขณะสวมใส่ชุดชั้นใน โดยเฉพาะสำหรับผู้หญิงวัย 40+ ที่ต้องการความกระชับและการรองรับที่ดี แต่ยังคงไว้ซึ่งความรู้สึกนิ่มสบายตลอดทั้งวัน หนึ่งในคอลเลคชั่นที่ตอบโจทย์ได้อย่างดีคือคอลเลคชั่น Forever Young ซึ่งได้คัดสรรวัสดุที่พรีเมียม โดยเฉพาะเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษตอบโจทย์ทุกปัญหาของวัยที่เปลี่ยน

  • MICRO ANTI BACTERIA: เนื้อผ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นอับชื้น โดยการผสานเทคโนโลยีที่ช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ทำให้ผ้าสามารถรักษาความสะอาดและลดกลิ่นอับได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคืองและการสะสมของความชื้นที่อาจก่อให้เกิดปัญหาผิว เช่น ผดผื่นหรือการแพ้ ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจและสบายตลอดการใช้งาน

  • MICRO COTTON POWER: เนื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยไนลอนผสมคอตตอน ทำให้มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้ชุดชั้นในสามารถ "เก็บกระชับ" ทรงอกได้ดี พร้อมมอบความ “นุ่มสบาย” ขณะสวมใส่

ชุดชั้นใน ซาบีน่า

เก็บทรงสวย กระชับทุกรูปทรง

หนึ่งในปัญหาหลักของผู้หญิงในวัย 40+ คือเนื้อส่วนเกินบริเวณด้านข้างและหลัง ซึ่งสามารถทำให้รูปร่างดูไม่เรียบเนียนเมื่อสวมใส่เสื้อผ้า SABINA ได้พัฒนา ชุดชั้นใน ที่มีดีไซน์เฉพาะ ช่วย "เก็บทรง" ด้วยปีกข้างกว้างพิเศษ และ "เก็บเนื้อส่วนเกิน" ด้วยดีไซน์หลังตัว V สามารถเก็บเนื้อส่วนเกินที่กังวลได้อย่างเรียบเนียน

ชุดชั้นใน ตัวไหนดี

SABINA Collection ใหม่ ที่แนะนำสำหรับวัย 40+

Forever Young คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก SABINA ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม  Anti Aging ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับสาววัย 40+ และ SABINA จะพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ก็ยังสามารถรักษาความ “ยัง” ทรงสวยของคุณได้เพียงแค่คุณ เปลี่ยนมาใส่ชุดชั้นในใหม่จากคอลเลคชั่นนี้ 

ชุดชั้นในไร้โครง 

เสื้อชั้นในไร้โครง รหัส SBF23005 เป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความสะดวกสบาย ตัวเสื้อชั้นในทำจากผ้า MICRO COTTON POWER ซึ่งมีเส้นใยไนลอนผสมคอตตอน ทำให้ยืดหยุ่นสูงและกระชับได้ดี พร้อมด้วยเทคโนโลยี ยัง “LIFT” ที่ช่วยยกทรวงอกให้ดูสวยงามขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยัง “FIRM” ที่ออกแบบปีกข้างลำตัวให้กว้างพิเศษ รวมถึงด้านหลังเป็นรูปตัว V เพื่อเก็บเนื้อส่วนเกินให้เรียบเนียน สวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดี 

ชุดชั้นในมีโครง

สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการการซัพพอร์ตเพิ่มขึ้น เสื้อชั้นในมีโครง รหัส SBF2301 ด้วยผ้า MICRO ANTI BACTERIA ที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียและป้องกันกลิ่นอับ เทคโนโลยี ยัง “LIFT” ช่วยยกทรวงอกให้ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ และยัง “FIRM”ออกแบบปีกข้างลำตัวให้กว้างและด้านหลังเป็นรูปตัว V เพื่อให้เนื้อส่วนเกินเรียบเนียน สวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดี 

ชุดชั้นในลายลูกไม้ 

สัมผัสความหรูหราและความสวยงามที่ไม่เหมือนใครกับเสื้อชั้นในไร้โครง รหัส SBF23014 ที่ตกแต่งด้วยลูกไม้เกรดพรีเมียมสุดหรู และใช้เนื้อผ้า MICRO ANTI BACTERIA ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ดี และด้วยเทคโนโลยี ยัง “LIFT” กับ ยัง “FIRM” ช่วยยกทรวงอกและเก็บเนื้อส่วนเกินให้เรียบเนียน แต่ยังคงสวมใส่สบาย

พร้อมรับประสบการณ์ใหม่แห่งความ “ยัง” ความ “เยาว์” และความสบาย กับคอลเลคชั่นใหม่ Forever Young  ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณยังคงความทรงสวยได้ แม้วัยจะเปลี่ยน และพร้อมชวนสาว ๆ วัยเปลี่ยนทุกคน สลัดความเชื่อเดิม ๆ ทิ้ง และเดินหน้าต่อเพื่อความ “ยัง” ความ “เยาว์”  ที่รอคุณอยู่ที่ ร้าน Sabina ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

184 Views