เทคนิคการเลือกบราแบบปีกนกที่เหมาะสมสำหรับการใส่ชุดเปิดหลัง 2024-08-28

28/Aug/2024 12:00 PM

สาว ๆ สายแฟตัวแม่ที่ชอบการแต่งตัว ใส่เสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ ทั้งเกาะอก ชุดเปิดไหล่ หรือสายเดี่ยว คงไม่มีใครไม่รู้จักบราแบบปีกนก ไอเท็มคู่ใจที่เสริมลุคการแต่งตัวให้เป๊ะและดูดีมากขึ้น เพราะบราประเภทนี้ไม่มีสายแขนหรือชิ้นส่วนของบราโผล่ออกมาโชว์เวลาใส่เสื้อผ้า จึงช่วยเซฟสาว ๆ ไม่ให้โป๊ นอกเหนือจากการช่วยเรื่องการแต่งตัวแล้ว การใส่เสื้อในปีกนกยังช่วยเรื่องความสบายระหว่างสวมใส่ได้เป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนใส่โนบรา กลายเป็นไอเทมขวัญใจสาวๆ แทบทุกวัย ไม่จำเป็นต้องเป็นสายแฟชั่นก็สามารถใส่บราแบบปีกนกในชีวิตประจำวันได้ด้วย

ข้อดีของบราทรงปีกนก

ข้อดีของบราทรงปีกนก มีดังนี้

เหมาะสำหรับการใส่เสื้อผ้าเปิดไหล่

เหมาะสำหรับการใส่เสื้อผ้า ที่ไม่ต้องการให้เห็นชิ้นส่วนของบราโผล่ออกมา เช่น ชุดสายเดี่ยว ชุดโชว์ไหล่ หรือชุดที่โชว์หลัง และหากเราเลือกบราแบบปีกนกที่มีกาวแบบกันน้ำ ยังใช้คู่กับชุดว่ายน้ำเพื่อใส่ลงน้ำได้อีกด้วย

เคลื่อนไหวคล่องตัว

บราแบบปีกนกมักออกแบบเพื่อช่วยให้ผู้หญิงเคลื่อนไหวคล่องตัวและเต็มที่โดยไม่รู้สึกอึดอัด เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ บราประเภทนี้ยังไม่มีตะเข็บ ไม่มีตะขอ ไม่มีสาย ทำให้สวมใส่สบายตัว เคลื่อนไหวได้สะดวก แต่ที่สำคัญคือต้องเลือกใส่บราทรงปีกนกที่มีคุณภาพด้วย โดยเฉพาะกาวต้องเป็นเกรดคุณภาพอย่างดี เพราะหากไม่เลือกบราทรงปีกนกที่ใช้วัสดุที่คุณภาพดี ก็จะทำให้เกิดการระคายเคืองได้

ดูแลรักษาง่ายและรวดเร็ว

บราแบบปีกนกนั้นดูแลรักษาง่ายและรวดเร็ว ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด หลังจากการใช้งานเพียงแค่ล้างด้วยน้ำสะอาดและสบู่อ่อน ๆ แล้วผึ่งให้แห้งที่อุณหภูมิห้อง การเก็บรักษาก็ง่ายมากเช่นกัน เพียงใส่กลับในกล่องหรือบรรจุภัณฑ์เพื่อป้องกันฝุ่นและสิ่งสกปรก

เสื้อผ้าเปิดไหล่

วิธีการเลือกบราทรงปีกนกให้เหมาะสมกับการใส่การเสื้อเปิดหลัง

ขอแนะนำการเลือกบราทรงปีกนกให้เหมาะสมกับการใส่เสื้อเปิดหลัง เพื่อให้สาว ๆ รู้สึกมั่นใจและดูดีในการใส่เสื้อผ้าทุกสไตล์ ดังนี้

เลือกสีของบราให้ตรงกับสีผิว

ควรเลือกสีเลือกสีของบราให้ตรงกับสีผิว เช่น สีเนื้อหรือสีใส หรือ ถ้าใส่เสื้อผ้าสีเข้ม ก็อาจใส่บราทรงปีกนกสีอะไรก็ได้ หรือเลือกสีบราตามสีผิวของเรา เพื่อความเนียนไปกับผิวก็สามารถทำได้เช่นกัน

เลือกทรงบราที่เข้ากับรูปหน้าอก

เลือกทรงบราที่เข้ากับรูปหน้าอก โดยควรมีขนาดที่พอดีและกระชับกับหน้าอก เพราะหากใส่บราที่มีขนาดไม่พอดีอาจทำให้บราหลุดหรือไม่สามารถยึดติดกับผิวหนังได้ดี ดังนั้น ควรวัดไซซ์ตัวเองและทดลองสวมใส่บราทรงปีกนกก่อน และดูว่าบรานั้นสามารถยึดติดกับผิวหนังได้ดีและไม่หลุดง่าย เวลาใส่ไปข้างนอกจะได้ไม่ต้องกังวล

หน้าอกเล็ก 

สาวหน้าอกเล็ก ควรใส่บราแบบมีแผ่นดันทรงเพื่อเติมเต็มหน้าอกให้สวยกระชับ

หน้าอกใหญ่ 

สาวหน้าอกใหญ่ อาจจะเลือกบราที่เป็นแบบ Full Coverage เพื่อให้เก็บทรงได้ทั้งหมดให้ทรงสวยและกระชับ

หน้าอกห่าง

สาว ๆ ที่หน้าอกห่าง ควรเลือกบราที่มีปีกกว้างเพื่อเก็บเนื้อด้านข้างและทำให้หน้าอกดูชิดกันมากขึ้น พร้อมทั้งเลือกบราที่มีขนาดพอดี มีตะขอติดด้านหน้าเพื่อดึงหน้าอกเข้าหากัน และทำจากวัสดุที่ยืดหยุ่นเพื่อความกระชับและรองรับหน้าอกได้ดี

คุณภาพและวัสุดของบราทรงปีกนก

อีกปัจจัยหนึ่งของการใส่บราทรงปีกนก คือการคำนึงถึงคือเรื่องคุณภาพ และวัสดุ โดยจะต้องเลือกบราทรงปีกนกที่ทำจากวัสดุคุณภาพดี เช่น เนื้อซิลิโคนต้องนุ่มกระชับพอดีหน้าอก เพื่อให้รู้สึกสบายในการสวมใส่ และตัวกาวต้องมีคุณภาพดีแบบ Medical grade ที่ไม่ทำปฏิกิริยากับผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรือคัน เพราะเราต้องใส่เป็นเวลานานกาวที่เป็นเกรดการแพทย์ จะสามารถยึดติดกับผิวหนังได้ดีและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและเป็นวัสดุที่นิยมมาก ๆ สำหรับใช้ทำบราทรงปีกนก เนื่องจากมีความนุ่มและยืดหยุ่นสูง

บรา SABINA

บราทรงปีกนกจาก SABINA ใส่สบาย เก็บทรงสวย

บราปีกนกจาก Sabina มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการเลือกใช้ซิลิโคนเกรดพรีเมียมที่มีความทนทานและเนียนละเอียด มีความบางและยืดหยุ่นสูง ทำให้สามารถแนบสนิทกับหน้าอกได้อย่างไร้ที่ติ ราวกับไม่ได้สวมใส่อะไรเลย นอกจากนี้ เนื้อซิลิโคนยังมีความทึบแสงและสีที่เข้มข้น จึงปิดบังหน้าอกได้อย่างมิดชิด และกาวที่ใช้ยังเป็นเกรดทางการแพทย์ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองและมีความทนทานสูง ผ่านการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถทนน้ำและเหงื่อได้ดี แม้ในขณะใส่ลงน้ำหรือว่ายน้ำก็ยังคงติดแน่นและไม่เลื่อนหลุด

ดังนั้น การลงทุนกับบราจาก Sabina จะช่วยให้การแต่งตัวของคุณเป็นเรื่องง่ายและเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้น พร้อมรับมือกับทุกโอกาสและชุดที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย หากสนใจบราทรงปีกนกคุณภาพดี มาช้อปได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปผ่านออนไลน์ได้ที่ www.sabina.co.th 

81 Views