ซาบีน่า มอบชุดชั้นใน 4,100 ชิ้น ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่าน กองทัพไทย 2024-10-04

04/Oct/2024 09:28 AM
เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ได้ทำการส่งมอบชุดชั้นในจำนวน 4,100 ชิ้น ให้กับกองทัพไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย น่าน พะเยา และแพร่

        จากการประสานงานในครั้งนี้จัดขึ้นผ่านสมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย ซึ่งเป็นสื่อกลางระหว่างกองบัญชาการกองทัพไทยและซาบีน่า การส่งมอบจัดขึ้นที่กองบัญชาการกองทัพไทย อาคาร 6 กรมกิจการพลเรือนทหาร โดยมี พลเรือตรีปิยะศักดิ์ นิลนิมิตร รองเจ้ากรมกิจการพลเรือนทหาร เป็นผู้รับมอบ ซาบีน่ามุ่งหวังให้การช่วยเหลือนี้ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ  ขอเป็นกำลังใจในการช่วยฟื้นฟูชีวิตหลังเหตุการณ์น้ำท่วม

        ทุกการโละบราเก่า 1 ครั้ง ซาบีน่า จะมอบชุดชั้นในใหม่ 1 ตัว ส่งต่อผ่านมูลนิธิและหน่วยงานต่างๆ ประชาชนทั่วไปสามารถนำชุดชั้นในเก่าทั้งผู้หญิงและผู้ชายมาร่วมบริจาค โละได้ทั้ง ชุดชั้นใน กางเกงใน บ๊อกเซอร์  เสื้อกล้าม เสื้อทับ ชุดว่ายน้ำ  ไม่จำกัดแบรนด์ ไม่จำกัดสภาพ ไม่จำกัดเพศ เพื่อนำมากำจัดอย่างถูกวิธี ผ่านกล่องรับบริจาค ณ ซาบีน่าช็อป เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หน่วยงานที่สนใจติดตั้งกล่อง  สามารถแจ้งความประสงค์ผ่านทาง [email protected] 

#NewLifeBRACYCLE  #โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด #โละแล้วไปไหน 

#Sabina #SabinaThailand #SabinaOnline #ซาบีน่าช่วยน้ำท่วม

63 Views