นโยบายการสั่งซื้อสินค้า


วิธีการสั่งซื้อสินค้า


  1. ไปที่แถบเมนูสินค้าและเลือกรุ่นสินค้า




  2. เลือกสินค้าระบุสี ไซส์ และจำนวน คลิกใส่ตระกร้าสินค้า(Add to cart) ตรวจสอบสินค้าที่สั่งซื้อที่ตระกร้าสินค้า (Shopping Bag)




  3. Login เข้าสู่ระบบ

    สามาชิกใหม่ > ลงทะเบียนที่นี่ (Register here) > กรอกข้อมูลสมาชิก > 30 นาที จะได้รับอีเมล์ยืนยันการลงทะเบียน ทำการ Login

    สมาชิกปัจจุบัน > ลงชื่อเข้าสู่บัญชีของคุณ (Sign in to your account)






การจัดส่งสินค้า

  1. การจัดส่งสินค้าใช้เวลาการจัดส่ง หลังมีการยืนยันการสั่งซื้อและชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว
              - ภายในพื้นที่กรุงเทพฯ : 3-5 วันทำการ
              - ภายนอกพื้นที่กรุงเทพฯ : 5-10 วันทำการ
              วันเสาร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ไม่นับเป็นวันทำการ
  2. บริการจัดส่งฟรีภายในประเทศไทยเท่านั้น เมื่อซื้อสินค้า 500 บาทขึ้นไป (กรณีซื้อไม่ถึง 500 บาท ระบบจะคิดค่าจัดส่งตามระยะทาง)
  3. เมื่อมีการจัดส่งสินค้าสถานะการสั่งซื้อจะแจ้งว่า Shipped และจะมีระบบอัตโนมัติแจ้ง เลขที่ EMS สำหรับติดตามพัสดุ ไปยังE-mailให้ลูกค้าทราบ โดยการจัดส่งสินค้าผ่านบริการ DHL eCommerce ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานนะได้ผ่านลิงค์นี้ : https://dhlecommerce.asia/Portal/pages/customer/trackItNowPublic.xhtml
  4. กรณีไม่ได้รับสินค้าตามกำหนด กรุณาติดต่อ 02-4229400 ต่อ 9851 หรือแผนกลูกค้าสัมพันธ์ 02-4229430 ในวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. (ปิดทำการวันเสาร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรือ E-mail : Online@sabina.co.th





เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า

  1. สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน หลังจากวันที่ได้รับสินค้า
  2. สามารถเปลี่ยนสินค้าได้เฉพาะเสื้อชั้นในรุ่นเดียวกันเท่านั้น (หรือราคาเท่ากันในกรณีไม่มีไซส์ที่ต้องการ)
  3. กรณีลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้าจะมีค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง 50 บาท/ครั้ง
  4. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนกางเกงชั้นใน





นโยบายข้อร้องเรียน

  1. กรณีต้องการร้องเรียนสินค้า/บริการ
              - ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ 02-4229430 หรือ E-mail : CRM@sabina.co.th
             วันจันทร์ -วันศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.(ปิดทำการวันเสาร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรือ E-mail : Online@sabina.co.th